Sắc màu Cuộc Sống

Mẹ chồng cầm dao rượt con dâu trước khi bị xô ngã chết

Theo Zing
Chia sẻ

Trước khi bị con dâu xô ngã dẫn đến tử vong, người mẹ chồng đã cầm dao rượt đuổi con dâu khi bị cô này ném đá trúng đầu.

Sáng 26/4, thượng tá Phạm Viết Tiến, Trưởng Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45, Công an tỉnh Quảng Nam), cho biết đơn vị đã hoàn tất công tác điều tra ban đầu và bàn giao Nguyễn Thị Kiều Loan (33 tuổi, ngụ thôn Giáo Ái Bắc, xã Đại Hồng, huyện Đại Lộc) cho Công an thị xã Điện Bàn để củng cố hồ sơ, ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can về tội Cố ý gây thương tích gây hậu quả nghiêm trọng.

Con đường dẫn vào nhà nạn nhân ở xã Điện Hồng (Quảng Nam). Ảnh: Tr.Trúc.

Theo kết quả điều tra ban đầu, bà Loan thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với mẹ chồng là Phan Thị Thanh (66 tuổi). Khoảng 15h ngày 23/4, chồng của Loan thấy mẹ và vợ xảy ra mâu thuẫn nên la mắng và đuổi đánh vợ, rồi bỏ nhà đi. Sau đó, mẹ chồng nàng dâu tiếp tục lời qua tiếng lại và dùng đá ném vào nhau. Lúc này, chị Loan ném đá trúng vào đầu bà Thanh.

Đến khoảng 19h30 cùng ngày, bà Thanh cầm một con dao qua nhà rượt đuổi con dâu. Thấy chị Loan bỏ chạy, bà Thanh cầm dao về nhà cất, rồi quay lại nhà chị Loan, ngồi lên bàn, nơi chị Loan hành nghề xem bói.

Trước hành động của mẹ chồng, chị Loan bực tức cho rằng bà Thanh xúc phạm mình nên kéo bà Thanh ra khỏi nhà. Khi đến cổng, Loan đẩy mẹ chồng, làm bà Thanh ngã, đập đầu vào cửa sắt và bất tỉnh.

Được người thân đưa đi cấp cứu, song nạn nhân đã tử vong do vỡ, nứt, hở hộp sọ. Làm việc với cảnh sát, chị Loan thú nhận đã xô ngã mẹ chồng khiến bà tử vong. Nghi can này đang bị tạm giữ để phục vụ điều tra.

“Hành vi của chị Loan không đủ yếu tố để kết tội Cố ý giết người nhưng đủ yếu tố để cấu thành tội Cố ý gây thương tích gây hậu quả nghiêm trọng”, một điều tra viên nói.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin mới nhất