Sắc màu Cuộc Sống

Chồng bê bết máu nằm bất động, vợ gục chết trong nhà tắm với nhiều vết thương vùng đầu

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Có mặt tại hiện trường, công an phát hiện bà Nổi gục chết bên trong nhà tắm với vết thương ở vùng đầu tư thế ngồi dựa vào vách tường; riêng chồng bà Nổi là ông Hải nằm bất động, dính nhiều máu dưới nền nhà.

Chiều 20/9, Cơ quan điều tra Công an huyện Thủ Thừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Long An khám nghiệm tử thi bà Đặng Thị Nổi (56 tuổi, ngụ ấp 7, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa).

Ngoài ra, cơ quan công an phát hiện chồng bà Nổi là ông Trần Văn Hải (58 tuổi) trong tình trạng nguy kịch. Hiện ông Hải đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Ngôi nhà nạn nhân nằm biệt lập giữa cánh đồng. Ảnh: báo Giao Thông.

Theo thông tin ban đầu từ Trí Thức Trẻ, khoảng 8h ngày 20/9, một người đàn ông gọi điện cho ông Hải hỏi thăm chuyện công việc làm ăn nhưng mãi không thấy ai trả lời. Sau đó, người đàn ông này chạy qua nhà ông Hải thì thấy cửa nhà khép hờ.

Gọi cửa vẫn không nghe ai trả lời, người này đẩy cửa bước vào thì hoảng hồn phát hiện ông Hải nằm bất động, dính nhiều máu dưới nền nhà. Biết có chuyện chẳng lành, người này tri hô kêu cứu và đưa ông Hải đi cấp cứu. Sự việc sau đó được trình báo lên cơ quan công an.

Theo báo Giao Thông, có mặt tại hiện trường, công an tiếp tục phát hiện bà Nổi gục chết bên trong nhà tắm với vết thương ở vùng đầu tư thế ngồi dựa vào vách tường.

Ngoài ra, cơ quan điều tra thu giữ 3 con dao còn mới nằm ở ngoài đám cỏ gần nhà và nhiều vật dụng có liên quan.

Một hàng xóm với gia đình nạn nhân cho biết: “Hai vợ chồng ông Hải không con, gia đình nuôi bò sữa. Tuy nhiên, cả hai người đều bị đau khớp gối, việc đi lại gặp nhiều khó khăn”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất