Sắc màu Cuộc Sống

Chổi lau nhà từ tầng 5 chung cư cao cấp khiến bé trai rách đầu phải nhập viện

Định Nguyễn
Chia sẻ

Chiếc chổi lau nhà loại cán inox bất ngờ được xác định rơi từ tầng 5 chung cư cao cấp xuống đất trúng đầu một bé trai khiến cháu bé phải nhập viện điều trị.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước thông tin của một người phụ nữ (được cho là mẹ bé trai) bị chổi rơi trúng đầu khi đang đi lại ở một khu chung cư cao cấp nằm trên đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Theo đó, vào khoảng 16h30 ngày 2/6 khi con chị đang trên đường đi học về nhà thì bất ngờ bị 1 chiếc chổi lau nhà ở tầng 5 chung cư rơi trúng đầu. Hậu quả, bé trai chảy nhiều máu vùng đầu và phải nhập viện cấp cứu.

Hình ảnh bé trai bị rách toác đầu sau vụ việc.

Chiếc chổi được xác định rơi từ tầng 5 xuống đất.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, rất nhiều cư dân tỏ ra bức xúc trước ý thức của người dân sinh sống trên tòa nhà đã để xảy ra sự việc đáng tiếc trên. Người dân cùng lực lượng bảo vệ, ban quan lý đã nhanh chóng tiến hành sơ cứu rồi bắt taxi đưa bé đi cấp cứu tại Bệnh viện gần đó. Hiện tại sức khoẻ của bé trai đã ổn định.

Liên quan đến sự việc này, ngày 3/6, một đại diện Ban quản lý chung cư nói trên cho biết, đang tiến hành xác định và mời cư dân có liên quan đến để làm rõ. Theo vị này, bước đầu Ban quản lý toà nhà đã xác định được căn hộ làm rơi chiếc chổi trên và đang làm việc giải quyết.

Vấn đề này chủ yếu liên quan tới ý thức của người dân, phía Ban quản lý toà nhà cũng sẽ có biện pháp nhắc nhở, xử lý để tránh xảy ra trường hợp tương tự.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất