Công Nghệ

Choáng với thiếu nữ nằm học bài trong trạng thái 'thiên nhiên'

Chia sẻ

Hình ảnh một thiếu nữ "hồn nhiên" nằm học bài bên cửa sổ, trên người không mảnh vải che thân khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy "choáng váng".

Cách đây không lâu, một Fanpage lớn của giới trẻ đã đăng tải hình ảnh một cô gái nằm học bài bên cửa sổ, trên người không mảnh vải che thân. 

Khoathanbencuaso

Hình ảnh gây tranh cãi của một cô gái trẻ.

Căn phòng của cô nàng hớ hênh này nằm trên lầu, cửa sổ và cửa ra ban công đều bằng kính, có thể nhìn xuyên qua. Nhưng chẳng biết là do không để ý hay chủ quan rằng xung quanh mình không có người mà cô gái trẻ này lại hành động lạ lùng như vậy.

Người chụp bức hình và chia sẻ cũng là hàng xóm của cô gái “hồn nhiên” trên. Anh cho biết rằng đây không phải là lần đầu tiên mình chứng kiến hình ảnh xấu xí kia. Do trường hợp này khá tế nhị và cũng chẳng biết góp ý ra sao, nên đành đăng lên nhờ mọi người cảnh tỉnh giúp.

Bức hình nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi, và gây nên nhiều phản ứng trái chiều trong cộng đồng mạng. “Học gì thì học, nhưng phải mặc quần áo đàng hoàng chứ”, bạn Đào Thanh Tùng ngán ngẩm.

Còn có người khác hóm hỉnh hơn lại cho rằng chắc do trời nóng quá, nên cô nàng này muốn thoải mái hơn để dễ học bài thôi. “Chắc là do em ấy quen thôi. Mình ở nhà một mình cũng hay “thả rông” thế mà. Mà mình thấy, cái đứa chụp ảnh mới là vô duyên. Người tử tế không ai chụp lén con gái nhà lành như thế”, bạn Q.T. lên tiếng chỉ trích người chụp hình.

Chuyện có mặc quần áo ở trong phòng riêng hay không, đó là quyền tự do cá nhân của mỗi người. Nhưng phòng ốc không kín đáo mà vẫn “hồn nhiên” như cô nàng ở trên thì thật là “hết chỗ chê”. Vừa ảnh hưởng đến người khác, vừa dễ đặt mình vào tình huống nguy hiểm. 

Còn người chia sẻ bức hình lên mạng không biết có nghĩ đến hậu quả về sau mà cô gái kia phải chịu không? Mặc dù anh ta đã cố không chụp mặt và chọn góc kín đáo nhất, nhưng những người sống quanh đó chỉ cần nhìn qua là sẽ nhận ra ngay khu nhà của mình.

Khoathanbencuaso2

Một facebooker tự nhận là hàng xóm của cô gái trên, và còn muốn chia sẻ thêm thông tin cho nhiều người.

Việc này đã vô tình tạo điều kiện cho những kẻ có ý đồ không tốt thừa cơ lợi dụng uy hiếp hoặc chọc ghẹo bạn nữ. Chưa kể, khi thấy hình ảnh hớ hênh của mình bị tung lên mạng cho mọi người bình phẩm như vậy, nhân vật chính chắc hẳn sẽ cảm thấy bị sốc nặng.

Hy vọng qua câu chuyện này, các bạn nữ sẽ biết ý tứ hơn trong không gian riêng của mình để tránh tình huống đáng tiếc xảy ra. Với các Facebooker thích chia sẻ hình ảnh nhạy cảm của người khác lên mạng, hãy suy nghĩ thấu đáo hơn về hậu quả mà mình có thể gây ra trước khi hành động.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất