Sắc màu Cuộc Sống

Choáng với hình ảnh kỳ dị của 12 con giáp bằng đá phản cảm ở khu du lịch

Khải Phong
Chia sẻ

Nhiều khách vào tham quan khu du lịch quốc tế đã mắt chữ “A”, miệng chữ “O” khi thấy vượn tượng 12 con giáp có hình dáng kỳ dị, phản cảm.

Hơn một ngày nay, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh về vườn tượng 12 con giáp khá kì dị. Theo hình ảnh được ghi lại cho thấy, có vẻ như đây là Khu du lịch quốc tế Hòn Dấu, có địa chỉ tại phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn, TP Hải Phòng.

Tại đây, hình tượng bằng thân thể người, thậm chí lộ rõ bộ phận sinh dục nam nữ nhưng đầu là hình các con giáp. Ví dụ như con giáp Mùi thì được gắn với hình ảnh bộ phận sinh dục nam nhưng đầu lại là hình một con dê. Như con giáp Tỵ thì được gắn với hình ảnh thân thể một phụ nữ…

Hình ảnh vườn tượng 12con giáp gây xôn xao.

Nhiều người cho rằng hình ảnh này gây phản cảm.

Ngay sau khi những hình ảnh trên được đăng tải lên mạng đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Ai cũng cho rằng những hình ảnh trên là không phù hợp, đặc biệt đây lại là khu du lịch quốc tế hằng ngày tiếp đón nhiều khách tham quan.

Hình ảnh tượng thân thể người phụ nữ nhưng đầu rắn.

Hình đầu dê nhưng người lộ rõ bộ phận sinh dục nam.

Liên quan đến vụ việc này, chiều 26/3, lãnh đạo UBND phường Vạn Hương cho biết, phía phường chưa tiếp nhận thông tin việc này. Theo vị lãnh đạo này, khuôn viên khu du lịch quốc tế Hòn Dấu được Chính phủ chấp thuận, TP Hải Phòng duyệt triển khai, sau đó tổ chức cuộc thi sáng tác điêu khắc quốc tế, các sản phẩm đặt trong khuôn viên dự án. Còn góc độ nghệ thuật hay phản cảm cần làm việc rõ với phía ban quản lý khu du lịch mới hiểu rõ được.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất