Sắc màu Cuộc Sống

Choáng với doanh nghiệp mua hẳn 45 ô tô để thưởng Tết cho nhân viên có thành tích tốt

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Dịp cuối năm, 1 doanh nghiệp ở Hải Dương đã ký hợp đồng mua 45 ôtô và 25 xe máy để thưởng tết cho các nhân viên xuất sắc.

Danh tính công ty có phần thưởng Tết siêu khủng này là Công ty Cổ phần Môi trường Xanh và Nhựa An Phát (Hải Dương). Ngoài 45 chiếc ô tô, doanh nghiệp này choáng váng khi quyết định thưởng tiền mặt cho nhân viên lên tới 900 triệu đồng. Đáng chú ý nhất là việc mua 45 xe ô tô mới và 20 xe máy điện để thưởng cho nhân viên có kết quả làm việc tốt.

Với phần thưởng Tết như trên, doanh nghiệp này trở thành đơn vị thưởng Tết cao nhất tại tỉnh Hải Dương. Giải thích về vấn đề này, ông Nguyễn Lê Trung, Tổng Giám đốc công ty cho biết, bên cạnh tiền thưởng Tết cao, công ty luôn cố gắng mang lại chế độ phúc lợi tốt nhất cho tất cả nhân viên.

“Những nhân viên có thành tích tốt luôn được chúng tôi công nhận và khen thưởng một cách kịp thời”, Trung nói trên tờ Lao động.

Ảnh minh họa.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên, các doanh nghiệp thưởng Tết “đậm”. Trước đây vào năm 2017, 2018, công ty này cũng đã thưởng Tết với gần 800 triệu đồng / nhân viên.

Trong khi đó, số liệu thống kê của Cục Quan hệ Lao động và Tiền lương (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) tóm tắt dữ liệu từ hơn 25.500 doanh nghiệp, cho thấy trung bình 6,31 triệu đồng / năm cho Tết Nguyên đán. người, tương đương với một tháng lương (tăng 11,4% so với năm 2018).

Tại Hải Dương, nơi các doanh nghiệp được hưởng tiền thưởng Tết cực kỳ cao, mức thưởng thấp nhất trong tỉnh là 50.000 đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất