Sắc màu Cuộc Sống

Choáng với cảnh 2 nữ tài xế ô tô dùng tay không hì hục di chuyển thành cầu

An Nhiên
Chia sẻ

Bị kẹt trên cầu, 2 nữ tài xế ôtô đã xuống xe cùng nhau dùng tay không đẩy dải phân cách giữa cầu tìm cách thoát thân. Hình ảnh trên khiến dân mạng hoang mang bởi xe họ thoát khỏi vòng vây còn những xe sau thì sao?

Ngày 17/6, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh 2 cô gái hì hục đẩy thành cầu khiến dân mạng xôn xao.

Hai cô gái vất vả di chuyển thành cầu giữa đường. Ảnh cắt từ clip.

Theo những hình ảnh ghi lại, thấy thành cầu chắn ngang đường trong khi đường tắc nghẽn đã lâu, 2 nữ tài xế đã xuống xe để di chuyển chúng. Ban đầu, 2 cô gái hì hục ủn rồi đẩy mà thành cầu không di chuyển. Thấy vậy, 1 cô gái khác cũng đang cùng chịu cảnh tắc đường xuống xe ra giúp 1 tay nhưng vẫn không thành công.

Lúc này, một người đàn ông tỏ ra rất ga lăng dừng xe giúp 3 cô gái. Nhờ anh kia giúp, ý nguyện của 3 cô gái đã đạt được. Con đường phía trước rộng rãi, đủ để các cô thoát ra khỏi cung đường đang tắc nghẽn dễ dàng. Thế nhưng thành công di chuyển ra giữa đường khiến các xe phía sau không thể di chuyển thêm.

Người đàn ông đi xe máy giúp 3 cô gái. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi chia sẻ, clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Đa phần, mọi người bức xúc trước hành động của 2 cô gái trên. Đồng thời, họ chỉ trích chủ nhân quay lại clip không can thiệp khiến những người tham gia giao thông khác gặp khó khăn.

“Vẫn biết tắc đường lâu bức xúc và nóng lòng muốn thoát khỏi nhưng 2 người con gái kia không nghĩ đến người phía sau sẽ di chuyển ra sao à? Chỉ biết nghĩ đến bản thân, chắc tưởng mình thông minh nhưng lại khiến đường càng tắc hơn”, tài khoản Đ.L viết.

“Chả hiểu sao còn đăng clip lên rồi bị dân tình chửi cho, chịu rồi! Chủ nhân chắc chỉ nghĩ đến câu like mà không quan tâm những người khác thế nào. Trong khi gần như là người duy nhất nhìn thấy hành động này”.

Được biết, đoạn clip này được quay trên cầu Thanh Trì. Chủ nhân clip cho biết thời điểm đó trên cầu Thanh Trì (Hà Nội) đã xảy ra tình trạng tắc đường gần 2 tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất