Sắc màu Cuộc Sống

Choáng váng cảnh thị trấn Sa Pa ken đặc người dịp cuối tuần, quanh nhà thờ không còn 1 khoảng trống

Vương Phi
Chia sẻ

Vì lượng người đổ về Sa Pa quá đông nên hàng nghìn du khách phải lách qua nhau mà di chuyển. Khu vực chợ đêm quanh nhà thờ đá không còn khoảng trống.

Sa Pa là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng phía Bắc. Nằm cách Trung tâm Hà Nội không quá xa, phong cảnh đẹp, khí hậu mát mẻ… với những điều kiện thuận lợi ấy, nhiều năm trở lại đây, du khách thường đổ về Sa Pa vui chơi dịp cuối tuần.

Trong khi tiết trời miền Nam đang nắng gắt, miền Bắc mưa phùn, trưa, chiều nắng nóng thì có lẽ, Sa Pa là điểm dừng chân lý tưởng. Cuối tuần này, thời tiết ở đây khá đẹp khi trời quang mây, có nắng nhưng nhiệt độ vẫn khá thấp, đêm rét 6 độ C, ban ngày tăng lên đến 15-16 độ.

Clip Sa Pa ken đặc người ngày cuối tuần. Nguồn: BEATVN.

Du lịch Sa Pa mùa nào cũng đẹp nhưng theo nhiều du khách, đến đây vào mùa xuân, họ có cơ hội ngắm hoa ban, hoa mận, đào bung nở rực rỡ sắc màu. Đối với những muốn tận hưởng thêm cái lạnh mùa đông thì Sa Pa quả là lựa chọn không thể hợp lý hơn.

Có lẽ vì hội tụ rất nhiều lý do như thế nên dịp cuối tuần vừa qua, khu vực thị trấn Sa Pa ken đặc người. Mới đây, cư dân mạng liên tục truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khung cảnh đông ngộp thở này.

Cụ thể, những hình ảnh này được cho là ghi lại quang cảnh khu vực trung tâm thị trấn Sa Pa đêm 10/03. Hàng nghìn du khách phải lách qua nhau mà di chuyển. Khu vực chợ đêm quanh nhà thờ đá không còn khoảng trống.

Ảnh cắt từ clip.

Cảnh đông đúc ở thị trấn miền núi này khiến không ít người phải bất ngờ bởi bấy lâu nghĩ đến Sa Pa, người ta luôn cho rằng đó là chốn yên tĩnh, vắng lặng. Thế nhưng giờ đây nơi đó cũng đông đúc không khác gì cảnh ngộp thở ở trung tâm Hà Nội/Sài Gòn giờ cao điểm.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip trên đã nhận được hàng nghìn lượt thích, chia sẻ. Du khách hầu hết đều lắc đầu lè lưỡi vì ngán ngẩm. Đối với họ, du lịch cuối tuần để xả stress và quên đi những bận rộn cuộc sống nên chẳng ai muốn phải tiếp tục chen chúc nơi đông người, ngay cả việc đi dạo chợ đêm cũng trở nên khó khăn.

“Biết là đông khách thì tốt cho ngành du lịch Sa Pa nhưng đông thế này thì hoảng quá”, một dân mạng bình luận.

“Sợ thật, ống kính lia tới đâu cũng chỉ nhìn thấy toàn người. Đang định đi Sa Pa nhưng xem clip xong có lẽ nghĩ ở nhà còn khỏe hơn”, bạn T.A than thở.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất