Sắc màu Cuộc Sống

Choáng ngợp với những bộ bàn ghế kỳ lân tiền tỷ

Theo VOV
Chia sẻ

Những bộ bàn ghế kỳ lân sang trọng được rao bán từ gần 1 tỷ đến hơn 2 tỷ đồng đã thu hút sự quan tâm của nhiều đại gia Việt.

Bộ bàn ghế kỳ lân này được một công ty nội thất tiêu tốn thời gian 2 năm để chế tác. Ngoài ra, họ cũng phải bỏ ra 2 năm để thu mua nguyên liệu. (Ảnh: Vietnamnet)

Bộ bàn ghế có tổng trọng lượng gần 7 tấn, được chế tác từ hơn 10 khối gỗ mun sọc và có kích thước khổ gỗ lớn nhất. Đây cũng là một trong những bộ bàn ghế gỗ mun sọc có kích thước lớn nhất từ trước đến nay trong ngành nội thất Việt Nam. (Ảnh: Vietnamnet).

Bốn ghế đơn có chiều cao 210cm, chiều ngang 180cm (mặt dày nguyên khối 8cm có trọng lượng gần 1 tấn); 1 băng ghế chính có chiều dài 340cm, chiều cao 230cm (mặt dày 8cm, có trọng lượng 1,8 tấn). (Ảnh: Vietnamnet).

Một vị đại gia Sài Gòn (giấu tên) đã chi số tiền 2,2 tỷ đồng để sở hữu bộ bàn ghế kỳ lân này. (Ảnh: Vietnamnet).

Bộ bàn ghế kỳ lân này được chế tác từ gỗ cẩm sừng được rao bán với giá 960 triệu đồng. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, đã có 1 đại gia “mua đứt”, thậm chí còn bỏ thêm tiền để đặt làm 2 chiếc đôn, tổng trị giá 1 tỷ đồng. (Ảnh: Vietq.vn).

Bộ bàn ghế có trọng lượng khoảng1,6 tấn, được làm từ các loại gỗ già quý hiếm có tuổi đời hàng trăm năm, được chạm khắc kỳ lân vô cùng tinh xảo. (Ảnh: vietq.vn).

Chia sẻ

Bài viết

Theo VOV

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất