Sắc màu Cuộc Sống

Choáng ngợp với chiêu trò vung tiền chinh phục trái tim người đẹp nổi tiếng Sài Gòn của 'ông trùm' ma túy Văn Kính Dương

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trước giờ hẹn, Dương chủ động chạy xe đến nhà đón Ngọc và đưa người đẹp đến thẳng một salon sang mua tặng ngay chiếc siêu xe trị giá 25 tỷ đồng. Hành động này của Dương ngay lập tức “hạ gục” được người đẹp và Ngọc Miu chính thức trở thành người tình của ông trùm đường dây sản xuất ma túy.

Hồi cuối tháng 10, TAND TP. HCM vừa trả hồ sơ vụ án liên quan đến đường dây tổ chức sản xuất, buôn bán ma túy được đánh giá là lớn nhất do ông trùm Văn Kính Dương (tức Trần Ngọc Hiếu, tên gọi khác là Hoàng béo, 36 tuổi) cầm đầu.

Theo kết luận của Công an TP. HCM, Văn Kính Dương đã sản xuất 120kg ma túy đá. Từ tháng 6/2016 đến tháng 4/2017, Dương đã tiêu thụ trót lọt 18kg thuốc lắc. Qua khám nhà, công an thu giữ gần 2,6 tỉ đồng, 10.000 USD cùng nhiều siêu xe và tài sản có giá trị khác.

Trong vụ án này, cơ quan điều tra phát hiện vai trò quan trọng của hotgirl Ngọc Miu (tên thật Vũ Hoàng Anh Ngọc, SN 1994, quê Hải Phòng) trong đường dây ma túy của “ông trùm” Văn Kính Dương.

“Ông trùm” đã chinh phục hotgirl Ngọc Miu như thế nào?

Tình cờ gặp Ngọc Miu trong một buổi tiệc tùng, Hoàng “béo” đã “ngắm đến” cô gái trẻ với thân hình bốc lửa và quyết tâm chinh phục bằng được trái tim người đẹp.

Trong một lần đến những điểm ăn chơi cao cấp, khi trò chuyện và được Ngọc “miu” cho biết mình thường di chuyển bằng taxi, Dương liền lệnh cho đàn em đến trước cửa thị uy đuổi hết các tài xế taxi để lấy cớ chở người đẹp trên chiếc xế hộp đắt tiền.

Người đẹp sở hữu thân hình nóng bỏng nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của trùm ma túy Văn Kính Dương.

Đưa nàng về cửa nhà, trước khi Ngọc xuống xe, Dương nhét xấp tiền lên đến 5.000 USD vào túi người đẹp. Lạ lùng thay, “ông trùm” không hề xin số điện thoại hay đả động gì đến việc hẹn hò lần tới.

Tuy nhiên, chính sự hào phóng cùng cách vung tiền quá tay của mình, ông trùm Hoàng “béo” đã khiến người đẹp Ngọc Miu phải chủ động nhờ người hỏi số điện thoại của ông trùm để liên lạc hẹn đi ăn tối.

Không những vậy, trước giờ hẹn, Dương chủ động chạy xe đến nhà đón Ngọc và đưa người đẹp đến thẳng một salon sang mua tặng ngay chiếc siêu xe trị giá 25 tỷ đồng. Hành động này của Hoàng “béo” ngay lập tức “hạ gục” được người đẹp và Ngọc Miu chính thức trở thành người tình của ông trùm đường dây sản xuất ma túy lớn nhất nước.

Vết trượt dài…

Ngọc Miu quê gốc ở Hải Phòng, gia đình thuộc hàng khá giả. Do bản tính ham chơi cô gái này nghỉ học ngang khi đang học cấp 3. Năm 17 tuổi, Ngọc theo gia đình vào Nam sinh sống.

Khi vừa mới lớn, Ngọc đã dính vào cuộc hôn nhân tuổi teen, vỏn vẹn chừng 1 năm thì “đường ai nấy đi”. Ngọc từng có thời điểm nổi lên với cái tên Ngọc Miu hay Miu Miu, là hotgirl trong giới tuổi teen ở Sài Gòn. Nhờ ngoại hình xinh xắn và chút khả năng diễn xuất, kiều nữ này còn là gương mặt quen thuộc trong các MV ca nhạc của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Đan Trường, Cao Thái Sơn.

Cô gái trẻ từng xuất hiện trong MV ca nhạc với ca sĩ Đan Trường.

Sau khi trở thành mỹ nữ của Hoàng “béo”, Ngọc Miu được “ông trùm” hết lòng cưng chiều, chu cấp như một “bà hoàng”. Dù vậy ông trùm vẫn thoắt ẩn, thoắt hiện, ít đến những nơi mà Ngọc sinh sống.

Từ một cô gái trẻ với nhiều khát vọng, ước mơ, Ngọc Miu đã trở thành một “bà trùm” đúng nghĩa. Tại nơi ở của Ngọc Miu lúc nào cũng có hàng ngàn viên ma túy để giao cho khách thông qua đàn em thân tín của Hoàng “béo”.

Văn Kính Dương và Ngọc Miu khi bị bắt.

Cũng trong thời gian là bạn gái của ông trùm, Ngọc Miu không xuất hiện trên các video, clip ca nhạc nữa. Tuy nhiên, hot girl lại tung lên mạng xã hội những bộ ảnh trong trang phục mát mẻ. Ngọc Miu cùng Dương thường xuyên đi chơi ở nhiều nơi như các trung tâm thương mại lớn, căn hộ cao cấp… Cũng từ đây, người đẹp đã dần bị lôi vào đường dây của ông “trùm”.

Lỡ đâm lao đành phải theo lao…

Theo Cảnh sát toàn cầu, khi các trinh sát ập vào nhà thực hiện lệnh bắt và khám xét khẩn cấp, Ngọc Miu vẫn tỏ ra hết sức bình tĩnh. Tuy không khai ra nơi cất giấu ma túy, nhưng khi lực lượng Công an tìm thấy trên 15.000 viên ma túy tổng hợp được ngụy trang trong vỏ túi cà phê, giấu trong thùng rác thì Ngọc Mi đã cúi đầu nhận tội.

Ngọc Miu khi phát hiện người tình là trùm ma túy nhưng không còn đường nào lui nên … lỡ đâm lao đành phải theo lao…

Nói về mối tình “định mệnh” với “trùm ma túy” Văn Kính Dương, Ngọc Miu chia sẻ: “Có lẽ cô gái nào đến tuổi trưởng thành cũng đều muốn tìm cho mình một người đàn ông vừa đủ mạnh mẽ, vừa có kinh tế khá giả, thậm chí càng nhiều tiền càng tốt để trao gửi con tim.

Tôi cũng vậy. Khi mới gặp anh Dương, thấy anh đi xe sang, dùng đồ hiệu, xài tiền không cần đếm và tặng quà rất hào phóng thì cứ ngỡ anh là đại gia bất động sản hoặc kinh doanh ngành thương mại nào đó nên đã gật đầu khi anh tỏ tình.

Đến khi biết anh sản xuất ma túy, tôi đã định rút lui nhưng anh nói tất cả những phi vụ giao dịch ma túy trước đó đều đã được bí mật ghi hình và nếu tôi có ý định rút lui thì sẽ cho công bố và chết cùng nhau. Nghĩ đến cái chết, tôi thấy rất sợ, nên lỡ đâm lao đành phải theo lao, quyết định trao nốt phần đời còn lại cho anh ấy chứ biết sao bây giờ!”, báo này dẫn lời Anh Ngọc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất