Sắc màu Cuộc Sống

Cho rằng sử dụng điện quá tải dẫn đến vụ hỏa hoạn, chủ khu trọ giá rẻ Hiệp 'khùng' bị lăng mạ đuổi đánh

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Những người này liên tục chửi bới, lăng mạ và thậm chí đuổi đánh vì cho rằng ông Hiệp gây ra hỏa hoạn khiến ông hoảng sợ phải bỏ chạy qua nhiều dãy nhà. Vụ việc chỉ dừng lại khi có nhiều người dân chạy tới can ngăn.

Liên quan đến vụ khu trọ giá rẻ trên đường Đê La Thành bị cháy, vào trưa 18/9, ông Nguyễn Thái Hiệp (71 tuổi, chủ khu trọ bị cháy) hay còn được gọi là Hiệp “Khùng” bất ngờ bị một số người xông tới hành hung khi đang đứng nói chuyện với phóng viên.

Theo ghi nhận của Infonet, những người này liên tục chửi bới, lăng mạ và thậm chí đuổi đánh khiến ông Hiệp hoảng sợ phải bỏ chạy qua nhiều dãy nhà. Vụ việc chỉ dừng lại khi có nhiều người dân chạy tới can ngăn.

Những người đuổi đánh ông Hiệp vì bức xúc khi cho rằng nguyên nhân xảy ra cháy là do nhà ông Hiệp dùng điện quá tải dẫn đến cháy nổ.

2 người phụ nữ áo trắng và áo hoa lao đến đánh ông Hiệp. Ảnh: Infonet.

Theo Zing.vn, khi phóng viên tới trò chuyện với ông Hiệp, một số người cũng có thái độ không nhã nhặn, họ dùng tay che máy ảnh và xua đuổi phóng viên khỏi vị trí tác nghiệp.

Nói về nguyên nhân vụ việc, ông Hiệp chia sẻ: “Dù cho ngọn lửa phát ra từ nhà tôi hay nhà ai thì đó cũng chỉ là sự cố không mong muốn, thời điểm này cần tập trung khắc phục hậu quả.” 

Ông Nguyễn Thái Hiệp vốn nổi tiếng ở khu vực Bệnh viện Nhi Trung ương vì có một xóm trọ với giá siêu rẻ dành cho bệnh nhân và người lao động nghèo nhưng rất đầy đủ tiện nghi với giá chỉ 15.000 đồng/ngày.

Vào tối ngày 17/9, một vụ hoả hoạn đã thiêu rụi xóm trọ của ông và một số nhà xung quanh. Sau khi xảy ra vụ việc, ông Hiệp được một số phóng viên hỗ trợ tiền nhưng sau đó ông Hiệp đã chia toàn bộ số tiền đó cho những người thuê trọ nhà ông.

Được biết, khu vực cháy có kết cấu phức tạp, gồm nhiều gian nhà trọ cơi nới bằng vật liệu dễ cháy như mái tôn lót xốp khiến việc dập lửa gặp nhiều khó khăn.

Đến 21h cùng ngày, ngọn lửa được khống chế hoàn toàn. Đám cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống dân cư.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất