Sắc màu Cuộc Sống

Chó Pitbull hung dữ lao khỏi lồng sắt cắn nữ chủ nhà và hàng xóm bị thương, dân làng hô hoán cầm gậy đánh chết

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi thoát khỏi lồng sắt, con chó Pitbull được nuôi dưỡng ở xã Tiến Dũng (Thường Tín, Hà Nội) đã lao đến cắn chủ và một người hàng xóm khiến cả hai phải nhập viện. Con chó hung dữ sau đó bị người dân vây đánh chết.

Khoảng 10h sáng 18/11, tại một nhà dân ở xóm Chợ, thôn Ba Lăng, xã Tiến Dũng, huyện Thường Tín, TP. Hà Nội đã xảy ra vụ việc một con chó Pitbull cắn chủ nhà và một người hàng xóm khiến cả hai phải nhập viện.

Theo đó, vào thời điểm trên, một người phụ nữ là chủ nhà khoảng gần 30 tuổi ở xóm Chợ, xã Tiến Dũng mở cửa lồng sắt đưa thức ăn ra cho chó Pitbull. Lúc này, con chó bất ngờ lao đến cắn nữ chủ nhân.

Con chó Pitbull bị đánh chết sau khi cắn chủ nhà và hàng xóm. Ảnh facebook

Thấy chủ nhà bị chó cắn, một người phụ nữ là hàng xóm tên P. (ngoài 30 tuổi) chạy sang giúp đỡ, lấy gậy đập vào người con chó để nó không cắn nữa. Tuy nhiên, con chó Pitbull tiếp tục lao ra khỏi lồng cắn người hàng xóm.

Phát hiện sự việc, nhiều người dân ở gần khu vực đã hô hoán nhau mang gậy ra vây bắt và đập chết con chó Pit bull ngay sau đó đồng thời thông báo chính quyền địa phương.

Pitbull là dòng chó rất hung dữ.

Theo lãnh đạo Công an xã Tiến Dũng, con chó Pitbull được xác định đã cắn vào bả vai, tay của hai người phụ nữ. Sau sự việc, hai người phụ nữ bị thương được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Được biết, con chó Pitbull cắn người nặng khoảng ngoài 30 kg, được chủ nhà mới mua về khoảng vài tháng nay. Sáng 18/11, người chồng về quê ăn cỗ, còn người vợ ở nhà thì xảy ra sự việc.

Giống chó Pitbull là giống chó dữ, hiếu chiến, bền bỉ, gan lỳ được mệnh danh là sát thủ máu lạnh hay còn được gọi là chó chiến binh hay võ sĩ giác đấu. Đây giống chó nhập ngoại có nguồn gốc từ Mỹ, đặc tính rất hung dữ và hiếu chiến. Nếu không được huấn luyện cẩn thận, Pitbull có thể gây ra những cuộc tấn công đẫm máu, kể cả với chủ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất