Sắc màu Cuộc Sống

Cho cụ già đi nhờ xe giữa trời nắng nóng, bác tài xe tải trở thành nhân vật 'triệu like' trên mạng xã hội

Quỳnh Quỳnh
Chia sẻ

Giống như những cơn mưa xua tan cái nóng mùa hạ, video cảm động này khiến nhiều người càng thêm mát lòng trước những nghĩa cử cao đẹp luôn hiện hữu quanh ta.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, video ghi lại cảnh tượng một bà lão được tài xế lái xe tải mời lên xe quá giang đã trở thành chủ đề bàn tán hot nhất trên mạng xã hội. Phía sau bức ảnh ghi lại cảnh tượng ấy còn là cả một câu chuyện khiến nhiều người cảm động.

Ảnh được cắt ra từ clip

Ngày hôm đó, dưới cái nắng gay gắt của mùa hè, từng chiếc xe vẫn hờ hững lướt nhanh, bỏ qua một cụ bà ở ven đường đang nỗ lực giơ tay xin quá giang.

Gương mặt của bà cụ khắc khổ thất vọng hết lần này đến lần khác trước những chiếc xe máy, xe ô tô lớn nhỏ cứ thản nhiên đi qua.

Ngay vào lúc ấy, một chiếc xe tải nhỏ cũ kỹ bất ngờ dừng lại ngay gần đó. Sau đôi câu hỏi thăm, người tài xế tốt bụng đã nhanh chóng mở cửa, đưa bàn tay của mình ra để đỡ bà cụ lên xe.

Không ai biết được bên trong chiếc xe tải kia có còn thừa một chiếc ghế nào để ngồi hay không. Nhưng chỉ cái đưa tay đầy tình nghĩa của người tài xế tốt bụng cũng đã đủ khiến nhiều người xúc động.

Video ghi lại cảnh tượng này đã được đăng tải trên các mạng xã hội và nhanh chóng nhận được vô số lời khen từ phía cộng đồng mạng.

Nhiều người còn vui vẻ bình luận rằng, bác tài tốt bụng này xứng đáng nhận được “triệu like” cho hành động của mình.

Bên cạnh đó, cũng có một số cư dân mạng nghi ngờ về tính chân thật của clip và cho rằng câu chuyện trên có sự dàn dựng.

Dù vậy, câu chuyện về người tài xế cho cụ bà đi nhờ xe vẫn đang là chủ đề gây “bão” trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất