Sắc màu Cuộc Sống

Hà Nội: Chiều nay xét xử vụ cựu cán bộ Ngân hàng dâm ô bé gái 8 tuổi ở Hoàng Mai

Định Nguyễn
Chia sẻ

Phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Cao Mạnh Hùng, cựu cán bộ ngân hàng về hành vi dâm ô với bé gái 8 tuổi ở Hoàng Mai (Hà Nội) gây xôn xao dư luận thời gian qua được TAND TP Hà Nội đưa ra xét xử vào chiều 29/9.

Theo nội dung cáo trạng, tối 8/1/2017, cháu Y.N.(8 tuổi, trú tại Hoàng Mai, Hà Nội) được mẹ đưa đến nhà bác (cùng ngõ) chơi. Tại đây, cháu N. đã chơi trốn tìm cùng với vài đứa trẻ cùng ngõ. Cả nhóm chơi trò trốn tìm đuổi bắt.

Khoảng gần 20h tối, Cao Mạnh Hùng (SN 1983, quê quán Thái Bình, trú tại Hoàng Mai, Hà Nội) có đưa con trai ra chơi cùng. Thấy cháu N. đến đầu lối vào một con ngách trên phố Tân Mai để tìm các bạn, Hùng bế cháu N. vào trong ngách dở trò đồi bại.

Đối tượng Mạnh Hùng tại cơ quan điều tra - Ảnh: Công an cung cấp

Bị đau, nan nhân phản ứng kêu cứu các bạn. Nghe tiếng kêu của cô bé, các bạn chơi cùng đã chạy tới dùng guốc, chổi đánh và buộc Hùng phải buông cháu N. ra. Quá sợ hãi N. đã chạy về nhà bác gần đó trốn. Sau đó, khi bé N. quay trở ra chơi cùng bạn, Hùng đã thêm một lần nữa thực hiện hành vi dâm ô với cô bé 8 tuổi. Sự việc tiếp tục được các bạn của N. phát giác và giải cứu.

Nạn nhân kể lại sự việc với chị họ và mẹ của mình biết. Bức xúc, mẹ nạn nhân đã gặp Hùng để hỏi chuyện và tìm đến cơ quan công an trình báo.

Sau gần 2 tháng điều tra, chiều 16/3, Công an TP Hà Nội đã có cuộc họp với các đơn vị liên quan và chính thức ra quyết định khởi tố bị can, đồng thời thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Cao Mạnh Hùng về hành vi “Dâm ô đối với trẻ em”.

Tại cơ quan điều tra, Hùng không thừa nhận hành vi của mình. Theo lời khai của nghi phạm, tối 8/1, anh ta bế cháu N. thì vô tình chạm vào bộ phận sinh dục của cháu. Nhưng căn cứ vào lời khai của bị hại và nhân chứng, cơ quan điều tra khẳng định Hùng có hành vi dâm ô với bé gái.

Trao đổi với chúng tôi, chị Nguyễn Thị L. (mẹ bé Y.N.) cho biết, gia đình đã nhận được thông báo của Tòa án sẽ xét xử đối tượng Cao Mạnh Hùng, kẻ đã có hành vi xâm hại con gái vào chiều 29/9.

Bé gái T.Y.N. thường hay mê sảng, hoảng loạn và bật khóc khi ngủ.

Mẹ nạn nhân cho biết thêm, ngày kết thúc điều tra, công an gọi chị lên và thông báo hành vi của Cao Mạnh Hùng nằm ở khoản 2, Điều 116 BLHS với khung hình phạt từ 3 - 7 năm tù. T

Tuy nhiên, cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Hà Nội lại truy tố Hùng tại khoản 1 của điều này với khung hình phạt cao nhất là 3 năm tù, gia đình chị không đồng tình về việc này và sẽ chờ đợi kết quả trong ngày xét xử chiều nay.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất