Sắc màu Cuộc Sống

Cho bạn thân của chồng ngủ nhờ 1 đêm, gia chủ mất hũ vàng trị giá hơn 100 triệu

Phương Sinh
Chia sẻ

Sau khi Phước đến nhà chị Dung chơi và được gia đình này quý mến để ngủ lại nhà, nghĩ Phước là bạn thân của chồng nên không cảnh giác nhưng cuối cùng Phước lại trộm số vàng lớn trong nhà rồi tẩu thoát.

Ngày 11/5, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Hữu Phước (SN 1991, ngụ tỉnh Kiên Giang) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Hình minh họa

Được biết, Phước là bạn thân của chồng chị Dung và do thiếu tiền tiêu xài cá nhân, nợ nần, sau khi Phước được ngủ lại nhà này đã ra tay trộm hũ vàng chứa 26 vòng đeo tay vàng 18K, trọng lượng 15,25 chỉ, 1 dây chuyền vàng 18K, trọng lượng 1,89 chỉ, 1 nhẫn vàng 18K, trọng lượng 1,87 chỉ và 3 nhẫn vàng 9999, trọng lượng 1,5 lượng. Tổng giá trị tài sản khoảng 102 triệu đồng.

Trước đó, tối 5/5, Phước đến nhà vợ chồng chị Dung ở ấp 3, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh để chơi và trò chuyện cùng gia đình này. Sau đó, Phước được ngủ lại nhà.

Nghĩ Phước là bạn thân của chồng nên chị Dung không cảnh giác. Lợi dụng lòng tin của gia chủ, trong đêm Phước lấy vàng được cất vào hũ giấu dưới gầm tủ bếp.

Đến ngày hôm sau, Phước rời khỏi nhà này. Đến ngày 9/5, chị Dung mới phát hiện hũ vàng nhà mình đã biến mất, nghi ngờ Phước là kẻ trộm nên đến Công an địa phương trình báo sự việc.

Tiếp nhận thông tin, Công an vào cuộc điều tra truy xét, mời Phước lên làm việc. Sau nhiều giờ đấu tranh, Phước đã thừa nhận mình là kẻ trộm số vàng trên. Sau khi lấy được số vàng trên, Phước đem bán 2 vòng tay và 1 nhẫn được gần 20 triệu đồng để trả nợ và tiêu xài. Số vàng còn lại Công an đã thu hồi.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin mới nhất