Chở 30 hành khách trên xe nhưng tài xế thản nhiên đeo tai nghe, chăm chú xem phim người lớn khiến dân mạng dậy sóng

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Theo những gì clip ghi lại, người này đang điều khiển xe khách với khoảng 30 người ngồi phía sau. Tuy nhiên, thay vì tập trung xử lý tình huống giao thông, anh ta lại đeo tai nghe, mắt chăm chăm nhìn vào màn hình điện thoại đang chiếu phim người lớn.

Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip lái xe khách vừa điều khiển phương tiện, vừa chăm chú theo dõi “phim người lớn” qua màn hình điện thoại. Đoạn clip xuất hiện trên màn hình smartphone với hình ảnh nhạy cảm khiến ai nấy đều bức xúc, bất bình trước cách hành xử của tài xế.

Clip: Tài xế vừa lái xe khách vừa xem phim nhạy cảm khiến nhiều người bức xúc. Nguồn: Facebook

Đoạn clip được tài khoản facebook có tên T.H đăng tải trên mạng xã hội kèm lời chia sẻ: ”Thực sự đáng buồn khi lái xe mất tập trung thế này, vừa lái xe vừa xem phim 18+, khi khách nhắc nhở thì bảo là đang check camera ở nhà cho yên tâm!”.

Theo những gì clip ghi lại, người này đang điều khiển xe khách với khoảng 30 người ngồi phía sau. Tuy nhiên thay vì tập trung xử lý tình huống giao thông, anh ta lại đeo tai nghe, mắt chăm chăm nhìn vào màn hình chiếu phim người lớn.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến cộng đồng mạng rất phẫn nộ, bất bình và truy lùng danh tính tài xế. Theo đồn đoán của mọi người, rất có thể lái xe này làm việc cho hãng xe P.T.

Ảnh cắt từ clip.

“Mình biết hãng xe này, từng dính vào rất nhiều vụ lùm xùm, chiêu trò rồi tai nạn đó. Các bạn đi xe sau nhớ tránh cái hãng này nhé”, bạn H.M bày tỏ.

Nắm trong tay hàng chục sinh mệnh của những người vô tội khác mà hành xử vừa thiếu văn hóa vừa không có đủ đạo đức nghề nghiệp. Quá bức xúc”, tài khoản T.N nhận xét.

Chia sẻ với báo Pháp luật TP.HCM, người đăng tải đoạn clip cho biết, cả gia đình anh đặt xe khách của hãng P.T đi từ Cần Thơ về Sài Gòn, xe số 27, BKS: 51B - 313.74 (không nói rõ thời điểm xuất bến - PV). Khi lên xe, anh nhìn thấy người tài xế vừa lái xe vừa coi phim nên đã dùng điện thoại quay lại. Anh mong hãng xe xử lý nghiêm minh tài xế này.

Theo nguồn tin từ báo HELINO, trưa 12/6 liên hệ với bộ phận tiếp nhận thông tin của nhà xe P.T, một nhân viên bộ phận này cho biết đơn vị đã gửi phản ánh đến cấp trên và đang chờ ý kiến. Phía nhà xe cho biết đây là xe chạy tuyến Sài Gòn - Cần Thơ.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin mới nhất