Sắc màu Cuộc Sống

Chính thức mở thêm đường bay, du khách chỉ mất 2 tiếng thẳng tiến từ Hà Nội đến thủ phủ du lịch Chiang Mai

Vương Phi
Chia sẻ

Từ 25/3 tới đây, khi đi du lịch Thái Lan, hành khách sẽ có thêm một lộ trình khác để lựa chọn, đó là cách bay thẳng từ Hà Nội đến Chiang Mai - một TP du lịch nổi tiếng xứ chùa vàng.

Trước đây, mỗi khi đi du lịch Thái Lan, du khách thường chọn cách bay đến Bangkok và từ đó di chuyển đến Pattaya hoặc Phuket. Tuy nhiên, từ cuối tháng 3 năm nay, người dân sẽ có thêm lựa chọn khác là thẳng tiến đến thủ phủ du lịch Chiang Mai và từ đây di chuyển đến các địa danh khác.

Được biết, Chiang Mai, thành phố lớn và giàu bản sắc văn hóa nhất miền Bắc Thái Lan. Vẻ đẹp thiên nhiên những ngôi chùa Bắc Thái Lan cổ kính và những ngôi làng bộ lạc dọc sườn đồi đã khiến thành phố cổ đầy quyến rũ này trở nên vô cùng hấp dẫn đối với hàng triệu du khách trên toàn thế giới… Chính vì vậy, thông tin sắp có đường bay thẳng từ Nội Bài đến đây khiến nhiều du khách Việt Nam đặc biệt quan tâm.

Trước đây, khi chưa có đường bay thằng, du khách Việt Nam sẽ phải mất ít nhất tới 5h để quá cảnh tới Chiang Mai. Tuy nhiên, số thời gian trên sẽ được rút ngắn lại chỉ còn 2 tiếng khi sử dụng dịch vụ bay thẳng duy nhất trên một chuyến bay.

Buổi họp báo chính thức công bố đường bay mới diễn ra tại Hà Nội chiều nay 2/3.

Ông Varong Israsena Na Ayudhya - Phó tổng Giám đốc Kinh doanh hãng Hàng không mở đường bay này cho hay, tuyến bay Hà Nội - Chiang Mai (Thái Lan) sử dụng máy bay ATR72 với 70 chỗ ngồi với tần suất mỗi ngày 1 chuyến. Hiện tại, giá vé máy bay khứ hồi đi Chiang Mai hiện tại khoảng 200 USD/người.

Đường bay mới này do hãng Hàng không Bangkok Airways mở thêm và cũng là đường bay thẳng thứ 3 từ Việt Nam tới Thái Lan. Trước đó, hãng này đã mở 2 đường bay từ Phú Quốc, Đà Nẵng đi Bangkok.

Theo lịch trình, chuyến bay sẽ cất cánh lúc 9 giờ 55 phút tại Chiang Mai và hạ cánh vào 12 giờ tại Hà Nội. Chiều ngược lại, cất cánh tại Hà Nội lúc 12 giờ 45 phút và hạ cánh xuống Chiang Mai vào 14 giờ 50 phút.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất