Sắc màu Cuộc Sống

Chiêu trò 'tú ông' dùng để đẩy giá đi khách của chân dài lên cao: Tạo ra sự nổi tiếng bất chấp scandal

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Để môi giới các chân dài với đại gia, Dũ có nhiều chiêu trò làm việc để đẩy giá đi khách của các chân dài lên mức cao. Một trong những cách mà Dũ hay sử dụng chính là tạo sự chú ý cho chân dài đó.

Chiều 6/9, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Kiều Đại Dũ (thường gọi là Pi, SN 1996, quê TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, trú huyện Hóc Môn) để điều tra về hành vi “môi giới mại dâm”.

Tại cơ quan điều tra, Dũ khai nhận đứng ra tổ chức đường dây mại dâm cao cấp này từ tháng 9/2017 đến nay. Tham gia đường dây của Dũ là sinh viên sang chảnh, những chân dài, người đẹp nổi tiếng trong giới nghệ sĩ. Mới đây, ngày 30/8, á hậu T.D và MC C.V vừa bị bắt quả tang bán dâm tại khách sạn Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1).

Để môi giới các chân dài với đại gia, Dũ có nhiều chiêu thức làm việc để đẩy giá đi khách của các chân dài lên mức cao. Một trong những cách mà Dũ hay sử dụng chính là tạo sự chú ý cho chân dài đó.

Điển hình là việc mới đây, á hậu T.D gây xôn xao dư luận với bộ ảnh cực kỳ phản cảm ở Tuyệt tình cốc. Nhiều người cho rằng, Kiều Đại Dũ đứng sau đạo diễn vụ bộ ảnh phản cảm đó, từ đó á hậu T.D càng được biết đến nhiều hơn, vì vậy, Dũ dễ dàng hét giá đi khách cao với các đại gia.

Riêng với các chân dài là sinh viên hoặc các cô gái trẻ đẹp bán hàng online, với những bộ ảnh gợi cảm, dưới bàn tay của Dũ đã được cộng đồng mạng chú ý rồi gắn mác hotgirl.

Ngay sau khi nổi tiếng, được nhiều người biết tới thì Dũ đã đẩy giá đi khách lên cả ngàn USD/lượt.

Chiêu trò của Dũ là cố tình tạo ra sự chú ý xung quanh các chân dài để hét giá lên cao.

Khi khách có nhu cầu, Dũ sẽ gửi ảnh các chân dài, giá cả cho khách lựa chọn. Khách đồng ý, Dũ sẽ sắp xếp cho các người đến khách sạn gặp khách hàng cà phê, ăn uống sau đó đến khách sạn. Với khách quen, các đại gia có thể chuyển tiền vào tài khoản cho Dũ.

Khác với những “tú ông” thường ăn chặn tiền hoa hồng của gái mại dâm, những chân dài trong đường dây của Dũ có mức giá định sẵn. Sau đó, Dũ sẽ tìm cách hét giá lên gấp bội để lấy tiền từ những đại gia chịu chơi.

Cụ thể, trong vụ á hậu T.D bảng giá bán dâm là 5.000 USD/lượt nhưng Dũ hét lên 7.000 USD/lượt. MC C.V đi khách với giá 600 USD/lượt, y hét lên 1.500 USD/lượt để hưởng chênh lệch. Với chân dài là sinh viên, Dũ định giá dao động từ 600 - 1.000USD/lượt. Sau khi xong công việc, cả 2 sinh viên chỉ nhận 300-500 USD. Nếu chiều 30/8, Dũ không bị tóm gọn, hẵn sẽ nhận gần 4.000 USD tiền môi giới.

Chưa kể, Dũ còn có mức giá “khủng” với các đại gia có nhu cầu đi nguyên đêm (đẩy lên gấp 3 giá định sẵn). Còn với đại gia muốn s.e.x tour thì mức giá sẽ nhân gấp 10 lần lên. Có thể thấy, thu nhập của Dũ từ hoạt động môi giới mại dâm cao cấp là con số cực kì cao.

Để lấy tiền của khách, Dũ thường thuê bạn học hoặc các xe ôm. Mỗi lần như vậy, Dũ trả công cho họ 1 triệu đồng/lượt. Hiện, công an đang điều tra một người bạn đại học của Dũ để xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất