Sắc màu Cuộc Sống

Chiến sĩ CSCĐ trả lại túi xách chứa gần 400 triệu cho người đánh rơi

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Nhặt được chiếc túi xách bên trong có hàng trăm triệu tiền mặt cùng nhiều tài sản khác, chiến sĩ CSCĐ đã trả lại cho người đánh rơi ngay trong đêm.

Ngày 30/9, Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động Cửa Lò, thuộc Trung đoàn CSCĐ Bắc Trung Bộ (E26), Bộ Công an cho biết, lãnh đạo đơn vị vừa tuyên dương chiến sĩ Nguyễn Xuân Vũ vì có hành động nhặt của rơi trả người đánh mất.

Chiến sĩ Vũ trả ba lô chứa tiền cho người đánh rơi.

Trước đó, vào khoảng 20h30 ngày 24/9, chiến sĩ Vũ đang đi trên đường thì nhặt được một chiếc túi xách màu đen, bên trong có 300 triệu đồng, 4.000 USD, 1 điện thoại iPhone 7 cùng nhiều giấy tờ tùy thân khác.

Ngay sau đó, anh Vũ mang túi xách về báo cáo với lãnh đạo đơn vị và liên lạc với chủ nhân chiếc túi. Ngày 27/9, anh Vũ đã trao lại chiếc túi cùng tài sản bên trong cho người đánh rơi là anh Dương Chí Công.

Liên quan đến vụ việc, anh Dương Chí Công chia sẻ, ngày 24/9, anh đi xe máy từ Cửa Lò về Hà Tĩnh, khi đến gần cầu Bến Thủy dừng lại để uống nước thì không thấy túi xách đâu nữa. Lúc này, anh lấy điện thoại của người bạn gọi vào máy mình thì thấy đầu dây kia nghe máy, họ xác nhận đã nhặt được túi xách và tài sản.

“Ngay sau đó họ hẹn tôi đến gặp để nhận lại tài sản. Tôi đến nơi mới biết anh Vũ là người đã nhặt được, xác minh tôi đúng là người đã đánh rơi nên anh Vũ đã trao trả lại toàn bộ số tài sản”, anh Công nói.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất