Sắc màu Cuộc Sống

Chiêm ngưỡng chân dung thời thanh xuân của vị thủ tướng đẹp trai nhất thế giới

An Yên
Chia sẻ

Mỗi lần nhìn thấy thủ tướng Canada Justin Trudeau thì khoảnh khắc "cạn lời" của phái yếu lại xuất hiện... và họ lại càng điêu đứng hơn nữa khi những hình ảnh về thời thanh niên của ông được chia sẻ trên mạng xã hội với vẻ điển trai ăn đứt các ngôi sao điện ảnh.

Trong mường tượng của bạn, thủ tướng, một vị nguyên thủ quốc gia chắc hẳn sẽ cực kì chỉn chu, đạo mạo và luôn giữ cho mình phong cách “thanh niên nghiêm túc”, đó là tác phong phải rèn luyện ngay từ thời trai trẻ đúng không?

Có lẽ tư tưởng đấy hoàn toàn không thể áp dụng cho ông Justin Trudeau, vị thủ tướng vạn người mê của đất nước Canada xinh đẹp. Điển trai, phong độ với nụ cười toả nắng cộng thêm ngoại hình lực lưỡng, mỗi lần người đàn ông 45 tuổi này xuất hiện thì nơi đấy như muốn nổ tung bởi tiếng la hét cuồng nhiệt của chị em phụ nữ.

Đã U50 rồi mà còn khiến chị em điêu đứng đến thế thì anh chàng Justin Trudeau thời trẻ hẳn phải đốn tim không biết bao nhiêu bạn gái rồi đấy nhỉ.

Ngay từ khi còn bé, Justin Trudeau đã gây nhiều thiện cảm bởi ánh mắt biết cười và cực kì ấm áp. (Ảnh chụp năm 14 tuổi)

Những hình ảnh vừa hé lộ về thời thanh niên của thủ tướng Canada một lần nữa lại khiến cộng đồng mạng dậy sóng bởi vẻ nam tính, đẹp trai không thua gì nhiều nam tài tử hạng A.

“Trudeau giống một cậu trai phóng khoáng, hư hỏng bên trong nhưng bề ngoài lại vô cùng yêu động vật, nhảy múa và có một trái tim nhân hậu.” - Một tài khoản đã bình luận về bức hình này như vậy.

Người ta còn ví ông như chàng trai trong mộng của thiếu nữ nữa. Không phải kiểu hoàng tử tóc vuốt cao đâu nhé, mà là cậu trai hư hoang dại mà mỗi cô gái đều ao ước được thử chinh phục anh ta một lần đấy.

Thủ tướng Trudeau thời trẻ trông có nét giống hệt Richar Gere (nam tài tử số 1 của điện ảnh Mỹ.

Ai mà tin được chàng trai thoạt nhìn như vừa bước ra từ một ban nhạc đồng quê nào đó, lại chính là thủ tướng của Canada, quốc gia đáng sống nhất nhì thế giới chứ.

Ngay cả những năm sau này, khi tham gia chính trường, ông Trudeau vẫn không mất đi nét hào hoa nam tính mà mình từng sở hữu thời còn trẻ.

Justin Trudeau, sinh ngày 25/12/1971 tại thành phố Ottawa, Canada chính là con trai của cố thủ tướng Pierre Trudeau. Ông đã chính thức trở thành thủ tướng thứ 23 của Canada sau khi đảng do ông lãnh đạo: Đảng tự do Canada giành chiến thắng đa số trong cuộc bầu cử toàn quốc vào tháng 10/2015. Trudeau đồng thời cũng là vị thủ tướng trẻ thứ nhì trong lịch sử chính trường của đất nước lá phong và là con trai đầu tiên của một thủ tướng đảm nhận cương vị này.

Một số hình ảnh “đốn tim” của Justin Trudeau:

Soái ca hiện tại đã là người đàn ông của gia đình với một vị phu nhân vô cùng xinh đep và hai đứa con đáng yêu.

Thỉnh thoảng, ông Trudeau vẫn vô tình gây xao xuyến cho không ít thiếu nữ bằng dáng vẻ quyến rũ như thế này đây.

Chia sẻ

Bài viết

An Yên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất