Sao & Đời Sống

Chiếm ghế trong rạp phim còn chửi sấp mặt người nhắc mình mất trật tự, hai người phụ nữ khiến dân mạng ‘cạn lời’

Long Anh
Chia sẻ

Nhiều dân mạng thắc mắc, đã thiếu tinh ý rồi lại còn thiếu ý thức thì hai nhân vật này muốn khách ở rạp chiếu sống sao đây!

Câu chuyện ý thức nơi công cộng hay trong rạp chiếu phim đã nhiều lần được đưa lên mạng xã hội bàn luận. Thế nhưng mới đây, tình huống của nam thanh niên “số đen” gặp 2 người phụ nữ “xấu tính” trong rạp còn khiến nhiều người ngán ngẩm hơn nữa.

Theo đó, một thành viên có nickname An Cao đã đăng lên group nhiều người theo dõi trên mạng xã hội chùm ảnh ghi lại cảnh tranh cãi với hai người phụ nữ trong rạp chiếu phim.

Bài viết được đăng tải trên mạng xã hội khiến dân mạng bực bội. Ảnh chụp màn hình.

Bài viết được đăng tải kèm theo lời chia sẻ: ”Hôm nay em với bạn đi coi phim, mua vé và chọn ghế rồi hí hửng vào xem thì đã có người ngồi sẵn vào chỗ mà bọn em đã đặt. Em nhẹ nhàng nói, ghế này em mua rồi mà 2 bà chị này còn chỉ em và nói đi chỗ khác ngồi đi. Ngồi trong rạp thì nói oang oang như thể cả thế giới là của các chị, bọn em nhắc nhẹ nhàng lần nữa là đừng nói chuyện lớn cho mọi người cùng xem và bà chị áo đen bỏ đi chỗ khác, còn bà chị áo vàng ngồi gác chân thẳng ghế trước.

Hết phim một cái là 2 bà vào gây sự rồi đay nghiến, chì chiết các kiểu chửi từ trong rạp ra đến ngoài rạp. Đỉnh điểm là bà áo đen nhảy xổ vào đánh em khi đang đứng ngoài rạp, lúc đó có rất đông người và bảo vệ nên mình chỉ né chứ không phản kháng, rồi cuối cùng là đập em rơi điện thoại của em”.

Ảnh cắt từ clip ghi lại sự việc.

Theo như bài viết này, An Cao và một người bạn mua vé vào xem phim tại rạp nhưng khi vào trong thì ghế đã bị hai người phụ nữ ngồi mất. Khi được yêu cầu trả lại chỗ ngồi thì hai người này đã yêu cầu các bạn ngồi chỗ khác vì rạp còn nhiều ghế trống khác.

Thế nhưng đó chưa phải là tất cả. Trong quá trình rạp chiếu phim thì hai người phụ nữ này thường xuyên nói chuyện với âm lượng to khiến mọi người vô cùng khó chịu.

Thậm chí, một trong hai người này còn gác chân lên dãy ghế phía trước. Khi bị thanh niên này nhắc nhở thì họ tỏ ra khó chịu và sẵn sàng lên tiếng cãi vã.

Đỉnh điểm là một người phụ nữ đã gạt tay thanh niên đã nhắc nhở mình khiến điện thoại anh ta rơi xuống đất.

Được biết, sự việc xảy ra ngày 19/9 vừa qua tại một rạp chiếu phim quận Bình Thạnh, Sài Gòn

Sau khi đăng tải trên mạng xã hội bài viết trên đã nhận được sự chú ý của nhiều người dùng mạng. Hầu hết các ý kiến để lại đều thể hiện sự bực dọc với hành động của 2 người phụ nữ nói trên.

“Ôi đi xem phim mà ý thức lại để quên ở nhà à”, “Hành xử quá kém, được cả đôi luôn là sao?”,… là những ý kiến của dân mạng để lại.

Bài viết này cũng là một bài học để mọi người ghi nhớ văn hóa khi đi xem phim hay xuất hiện ở những nơi đông đúc, nơi công cộng.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất