Sắc màu Cuộc Sống

Chiếc xe máy có 2 trẻ nhỏ, người đàn ông vừa đẩy cho bé gái điều khiển vừa vô tư sờ soạng khiến dân mạng phẫn nộ

Vương Phi
Chia sẻ

Giữa ban ngày, người đàn ông để cho bản thân mình và bé trai ngồi sau, bắt bé gái ngồi trước điều khiển xe rồi ung dung dùng tay sờ soạng cô bé khiến người đi đường và cư dân mạng đều tỏ thái độ vô cùng phẫn nộ.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao đoạn clip người đàn ông vừa di chuyển trên đường vừa tranh thủ sờ soạng bé gái. Cụ thể, người đàn ông để bé gái cầm lái, anh ta ngồi giữa và bé trái ngồi phía sau. Cả ba người đều không đội mũ bảo hiểm.

Vừa đi đường, gã đàn ông vừa có hành động sờ soạng khắp người bé gái vô cùng khiếm nhã. Tất cả hành động này đã được camera hành trình của một chiếc ô tô đi phía sau ghi lại. Trong suốt đoạn clip, người đi ô tô không ngừng tỏ thái độ bất bình bằng những câu chửi rủa gã đàn ông khá thậm tệ.

Thằng cha này, sờ soạng con gái này. Nó bị bệnh à, cho lên trang nhất luôn…”, người đàn ông đi ô tô bức xúc bình luận.

Đoạn clip lan truyền trên MXH.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip trên đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Đa số ý kiến đều cho rằng, hành động để một đứa trẻ lái xe máy, không ai đội mũ bảo hiểm đã là vi phạm luật giao thông. Bên cạnh đó, giữa thanh thiên bạch nhật và ngay trên đường phố đông người qua lại, gã đàn ông còn vô tư vi phạm luật pháp, xâm hại bé gái còn nhỏ tuổi. Đây không chỉ là những hành động vi phạm đạo đức mà còn phạm pháp.

Không chấp nhận nổi, trên đời này sao lại có một số người kỳ cục như vậy”, bạn K.M bày tỏ.

Quá bức xúc, nhìn bé gái lái xe còn hắn thì to xác nhưng lại ngồi sau đã thấy khó chịu rồi, đến đoạn hắn sờ soạng cô bé thì mình chỉ muốn chửi thề“, bạn N.L bày tỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất