Sắc màu Cuộc Sống

Chiếc xe hơi bị cắt rạch dã man toàn bộ vỏ ngoài khiến cư dân mạng tò mò 'công cụ gây án' là gì?

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Nhiều người dự đoán, chủ nhân chiếc xe nếu muốn tiếp tục sử dụng phải thay lại toàn bộ vỏ ngoài, tuy nhiên, số tiền để thay mới toàn bộ vỏ xe như thế không phải là một con số nhỏ.

Mới đây, thành viên có tên Trọng Trần vừa chia sẻ lên một group những hình ảnh một chiếc xe ô tô bị cắt rạch dã man và gần như phần bên ngoài chiếc xe bị hư hỏng hoàn toàn.

Bài viết được đăng tải trên mạng xã hội gây sự chú ý.

Chiếc xe bị vật sắc nhọn rạch xé.

Theo những hình ảnh ghi lại có thể thấy, chiếc xe ô tô này phải bị một vật gì đó cực kì sắc nhọn, kích thước lớn mới có thể rạch, cắt ngang mạnh bạo như vậy.

Không chỉ là một phần nhỏ của chiếc ô tô bị cắt rạch mà cả hai bên sườn xe đều bị như vậy. Nhiều người dự đoán, chủ nhân chiếc xe nếu muốn tiếp tục sử dụng phải thay lại toàn bộ vỏ ngoài, tuy nhiên, số tiền để thay mới toàn bộ vỏ xe như thế không phải nhỏ.

Nếu chủ nhân chiếc xe muốn tiếp tục sử dụng thì phải thay lại toàn bộ vỏ xe với số tiền không nhỏ.

Ngay sau khi hình ảnh đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bàn tán sôi nổi xung quanh sự việc này. Hầu hết mọi người đều thắc mắc vật sắc nhọn có thể cắt rạch chiếc xe khủng khiếp như thế là vật gì và nguyên nhân gì dẫn đến việc chủ nhân chiếc xe phải lãnh hậu quả đau lòng như thế?

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất