Sắc màu Cuộc Sống

Chia sẻ 'lấy chồng sớm là sai lầm' của Shark Linh bất ngờ bị 'đào lại' vì lý do đặc biệt này

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Cư dân mạng bất ngờ 'đào lại' những chia sẻ khoảng 2 năm trước của Shark Linh về việc phụ nữ nghĩ đến chuyện lấy chồng sớm là sai lầm.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ “đào lại” những chia sẻ khoảng 2 năm trước của Shark Linh về việc phụ nữ nghĩ đến chuyện lấy chồng sớm là sai lầm. Theo đó, Shark Linh quan niệm: “Phụ nữ nghĩ đến chuyện lấy chồng sớm là quá sai lầm và quan trọng hơn, mình chưa tìm được người phù hợp. Khi độc thân, thấy mình có rất nhiều thứ để làm, thế giới mở rộng với mình. Vậy nên, Linh có một lời khuyên tới các bạn hãy nắm lấy những thời gian đó. Đừng nên lúc nào cũng suy nghĩ là bao giờ mình mới gặp được chồng. Đó cũng là một sai lầm của Linh khi còn trẻ, rất mất thời gian. Từ từ, mọi chuyện rồi sẽ tới”.

Được biết, Shark Linh kết hôn năm 35 tuổi, có con đầu lòng năm 40 tuổi và mới sinh con gái thứ 2 cách đây không lâu. Có thể thấy, “nữ cá mập” thuộc tuýp người phụ nữ đặt sự nghiệp lên hàng đầu và lập gia đình khá muộn. Giờ đây ở tuổi “tứ tuần”, cô lại đang rất hạnh phúc bên chồng con và có sự nghiệp rất vững chắc.

Gia đình hạnh phúc của Shark Linh nhận được nhiều sự yêu mến từ phía dân mạng.

Cuộc sống viên mãn của nữ “cá mập” ở tuổi 43

Giữa lúc chính sách khuyến khích kết hôn trước tuổi 30 của Chính phủ đang trở thành chủ đề hot thì chia sẻ của Shark Linh lại lần nữa được đem ra cân nhắc. Bên cạnh nhiều ý kiến đồng tình với “nữ cá mập”, cho rằng lấy chồng muộn là tốt thì số khác cũng phản đối, bởi lẽ tuổi trẻ ngắn ngủi, hãy yêu đi khi còn có thể.

Mặt khác, nhiều người cũng hài hước cho rằng quan điểm của Shark Linh đang “đối đầu” với quyết định mới, khi khuyến khích nam nữ kết hôn trước tuổi 30. Hiện tại, câu chuyện “kết hôn ở tuổi nào” vẫn đang là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất