Sắc màu Cuộc Sống

Cô giáo mầm non xinh đẹp đột ngột ra đi trước ngày lên xe hoa

Định Nguyễn
Chia sẻ

Dự định lên xe hoa vào cuối năm nhưng rồi bệnh tật ập đến bất ngờ đã nhanh chóng cướp đi tính mạng cô giáo mầm non xinh đẹp khiến người thân, bạn bè vô cùng đau đớn.

Chị Nguyễn Thu Phương (23 tuổi, xã Văn Đức, Gia Lâm, Hà Nội) đã ra đi nhưng người thân, bạn bè vẫn chưa hết bàng hoàng, đau xót. Không ai có thể tin được, căn bệnh đau vai gáy của chị lại có thể cướp đi tính mạng một cô gái còn đang độ xuân xanh.

Theo lời bạn bè, chị Phương chỉ bị đau vai gáy, lâu dần một nửa người bên trái cử động khó khăn. Thấy vậy, Phương đi bấm huyệt và uống thuốc nam rồi chích thuốc giảm đau nhưng bệnh tình mãi vẫn không thuyên giảm. Lúc đó, chị tìm tới Bệnh viện đa khoa Đức Giang, Hà Nội khám. Các bác sĩ kê thuốc uống và đồng ý cho chị ra về.

Chị Phương sở hữu gương mặt xinh xắn, ưa nhìn.

Ở lớp, chị được học trò rất mực yêu mến.

Và rồi bi kịch cũng bắt đầu từ đây. Uống thuốc xong được nửa ngày, chân chị Phương bất ngờ phình to, xuất hiện các vết tím dưới da do bị xuất huyết diện rộng, khó thở. Ngay sau đó, chị được người nhà đưa vào Bệnh viện trung ương quân đội 108 cấp cứu và nằm viện từ ngày 28/10 vừa qua. Trong suốt những ngày tại viện, Phương phải lọc máu liên tục, chìm vào hôn mê, cơ thể sưng phù, nhiều chỗ bị nứt da thịt, tràn dịch ra ngoài. Các bác sĩ cũng chưa có kết luận chính xác về bệnh tình của chị.

Sau một khoảng thời gian ngắn kiên cường chiến đấu, cách đây chỉ khoảng 24h, chị Phương đã mãi mãi ra đi. Thi thể chị đã được đưa về nhà để người thân lo hậu sự và dự kiến sáng 7/11 người thân sẽ làm lễ tang chôn cất cho người xấu số tại quê nhà.

Cô giáo trẻ chụp ảnh cùng các học trò nhỏ.

Nghe tin chị Phương qua đời, thầy cô, học sinh trong trường ai nấy đều buồn bã, tiếc thương. Ở trường, chị Phương đã gắn bó với mọi người hơn 2 năm qua. “Cô ấy dạy lớp 5 tuổi, rất được các học trò yêu quý vì dịu dàng, múa đẹp, hát hay. Biết tin Phương đi bất ngờ, chúng tôi ai nấy đều xót xa“, một đồng nghiệp của chị Phương chia sẻ.

Được biết, chị Phương dự định sẽ lên xe hoa sau Tết Nguyên đán 2018. Trong suốt những ngày qua, chồng chưa cưới của cô luôn bên cạnh chị và động viên, mong người vợ chưa cưới của mình vượt qua hoạn nạn. Tuy nhiên, mong ước đó đáng tiếc đã không thành hiện thực.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất