Sắc màu Cuộc Sống

'Chí Phèo' ôm cháu bé hơn 1 tuổi thả từ mái nhà xuống đất: Nạn nhân nghi là con đối tượng, may mắn không bị thương

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Người đàn ông ôm đứa bé di chuyển trên mái nhà, rồi bất ngờ thả cháu xuống đất. May mắn lực lượng cứu hộ đã đỡ được cháu bé và đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Trưa 21/11, Trung tá Trần Văn Cần, Trưởng Công an phường Vinh Tân, TP.Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang đưa cháu bé tới bệnh viện TP Vinh để kiểm tra sức khỏe. Bước đầu, các bác sĩ cho biết cháu không bị thương và đã có thể uống sữa.

Rất đông người dân tới theo dõi.

Trước đó, vào khoảng 9h45 cùng ngày, đơn vị nhận được tin báo một người đàn ông cởi trần, mình đầy xăm trổ hung hãn bắt một bé trai khoảng hơn 1 tuổi đưa lên tầng 2 ngôi nhà ở ngõ 2, đường Nguyễn Thúc Tự, phường Vinh Tân (TP Vinh).

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an phường Vinh Tân, Công an TP Vinh và các lực lượng của tỉnh đã tới hiện trường để vây giáp và thuyết phục đối tượng. Tuy nhiên kẻ này la ó rồi ôm cháu bé di chuyển lên mái nhà.

Lực lượng cứu hộ bơm phao hơi rộng hàng chục mét dọc theo con ngõ số 2, đường Nguyễn Thúc Tự để đề phòng người đàn ông ném đứa trẻ xuống. Đồng thời, cơ quan chức năng cũng nhờ người dân mang đệm, gối ra để trước sân.

Cơ quan chức năng khống chế đối tượng.

Bất ngờ, đối tượng ném cháu bé xuống mái tôn, may mắn lực lượng cứu hộ đã kịp thời ôm được cháu.

“Ném xong đứa bé, kẻ này nhảy xuống đất, lập tức bị công an khống chế ngay tại chỗ. Cháu bé được chuyển tới một bệnh viện để chăm sóc”, Trung tá Cần nói.

Được biết, đối tượng tên Hà, trú tại phường Hồng Sơn. Nhiều thông tin cho rằng cháu bé trên là con của đối tượng. Do nghi vợ thuê nhà ở ngõ 12, đường Nguyễn Thúc Tự nên đối tượng mang con sang tìm.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất