Sắc màu Cuộc Sống

Chết cười với bảng tư vấn mua bao cao su, nuôi bồ nhí của công ty võng xếp Duy Lợi

Gia Thành
Chia sẻ

Cách đây vài giờ, tờ thông báo dành cho nhân viên với nội dung hết sức "bá đạo" của Công ty TNHH SX Duy Lợi được một tài khoản facebook chia sẻ khiến nhiều cư dân mạng vô cùng thích thú.

Công sở hay nhà máy, từ lâu vốn được biết đến là những môi trường có áp lực công việc cực kỳ cao. Cùng với sự phát triển của công nghiệp, công nhân viên phải ngày càng chịu nhiều căng thẳng bởi sự đòi hỏi tiến độ công việc phải nhanh và hiệu quả hơn nhiều lần so với trước đây. Và cũng chính từ đó, những cách thức giải tỏa áp lực, giảm stress cũng được tạo ra.

Nếu như vài tháng trước, cư dân mạng đã được một phen cười nghiêng ngả với một bảng nội quy ngược mà các nhân viên ở một công ty đặt ra cho sếp mình thì mới cách đây vài giờ, thêm một thông báo với nội dung “bá đạo” nữa lại xuất hiện, nhưng lần này là thông báo của sếp gửi đến nhân viên của mình.

14484781_10154835276964587_4820112913610044333_n

Thông báo “bá đạo” của Giám đốc Công ty TNHH Duy Lợi gửi đến nhân viên của mình.

Thoạt nhìn, bảng thông báo xoay quanh vấn đề “hỗ trợ công nhân viên thiếu việc làm” với đầy đủ con dấu và chữ ký của Giám đốc này có vẻ hết sức bình thường. Tuy nhiên, khi đọc đến phần nội dung, nhiều người không khỏi “té ghế” với nội dung hài hước của nó. Cụ thể, ngoài việc quy định mức hỗ trợ 100.000 đồng/ngày cho mỗi công nhân viên “làm việc tốt thiếu việc làm trong năm (2016)”, bảng thông báo còn đưa ra “hướng dẫn sử dụng” chi tiết cho khoản tiền này cũng như thời hạn chi trả vào năm… 2018.

Ngay sau khi được chia sẻ, bảng thông báo này đã gây được sự chú ý cũng như nhận được khá nhiều lượt thích và bình luận với nội dung bày tỏ sự thích thú như “Hâm mộ võng của bác ấy lắm, chắc nằm võng thoải mái nên bác ấy mới phát minh ra nhiều trò hay.”, “Bác ấy đúng là ông sếp của năm”, “Thiếu việc làm mà được thế này lại chả thích quá đi chứ”,…

Được biết tác giả của bảng thông báo đặc biệt trên chính là Giám đốc của một công ty nổi tiếng trên thị trường Việt Nam với mặt hàng võng xếp. Việc tạo ra bảng thông báo hài hước như vậy, theo chia sẻ từ phía công ty là để giúp nhân viên giảm bớt những áp lực, căng thẳng trong quá trình làm việc cũng như tạo thêm sự gắn kết giữa ban lãnh đạo và toàn thể công nhân viên.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thành

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất