Sắc màu Cuộc Sống

Chết cười cảnh Đình Trọng dù 'bán đứng' đồng đội Duy Mạnh vẫn không thoát khỏi cảnh bị fan nhí bủa vây xin chữ ký

Đinh Anh
Chia sẻ

Bị fan nhí bủa vây xin chữ ký, chú Đình Trọng đã nhanh trí nghĩ ra cách nói dối để nói rối các cháu, "đá sân" sang Duy Mạnh. Rất tiếc, cú lừa ngoạn mục vẫn khiến cả 2 cầu thủ đều không ai thoát khỏi vòng vây của fan hâm mộ tí hon.

Tranh thủ thời gian nghỉ dưỡng sau chiến thắng lịch sử tại AFF Cup 2018, Đình Trọng cùng người anh em thân thiết của mình là Tiến Dũng đã tranh thủ ghé thăm nhà chàng trai “gắt” nhất mùa giải, Duy Mạnh.

Ngay sau khi tới đây, chàng trung vệ lập tức bị phát hiện và không thoát khỏi sự bủa vây của các fan nhí. Vì số lượng quá đông, nên Trọng “gắt” đã nghĩ ra cách “thoát” hóm hỉnh khi lừa các em mình không phải cầu thủ. Thậm chí, anh chàng còn tự phong cho mình là “bác sĩ Tuấn” khiến dân mạng được pha cười nghiêng ngả.

Đình Trọng, Tiến Dũng có dịp ghé thăm nhà Duy Mạnh tại huyện Đông Anh, Hà Nội

Bộ 3 hài hước, tình cảm lại gặp nhau sau những ngày thi đấu giải AFF Cup 2018

Nhìn thấy thần tượng của mình, các bạn nhỏ liên tục giơ những cánh tay để xin chữ kí và gào lớn: “Chú ơi, kí cháu với!!!”, “Chú ơi, cho con xin chữ kí”, “Chú Trọng ơi, con nữa”… Không biết sẽ phải kí cho ai, Trọng Ỉn bèn lừa các em nhỏ và nói rằng “Chú là bác sĩ mà, cầu thủ ở bên kia kìa, chú Duy Mạnh là cầu thủ!”. Thậm chí, anh chàng còn bán đứng “sư phụ gắt” của mình là Duy Mạnh với các em: “Chú Duy Mạnh kia kìa!” và tự nhận: “Chú tên là Tuấn, bác sĩ Tuấn”. Pha lừa ngoạn mục nhưng bất thành của Đình Trọng khiến fan ngã ngửa. Ngay sau đó, chàng cầu thủ sinh năm 1997 đã phải thoăn thoắt kí hết cho các fan nhí quê hương Duy Mạnh.

Đình Trọng bị fan nhí bủa vây khi đến nhà Duy Mạnh

Có thể thấy, những người hùng trong mùa giải AFF 2018 vừa qua, luôn là những cái tên gây được sức hút vô cùng lớn. Họ đã mang lại niềm vui sự hân hoan cho hơn 90 triệu dân Việt Nam. Đình Trọng, anh chàng vốn thường cho áo trong quần mỗi khi tham gia thi đấu một lần nữa đốn tim fan bởi hành động hóm hỉnh, hài hước này.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất