Sắc màu Cuộc Sống

Chèo thuyền ra giữa sông cứu người nhảy cầu ngay mùng 3 Tết

Chia sẻ

Một người phụ nữ nhảy cầu Thạch Hãn (thị xã Quảng Trị, Quảng Trị) tự vẫn. Ba người đàn ông địa phương đang đi chơi tết phát hiện, nhảy xuống sông cứu.

Chị Lý được anh Hiếu, một trong ba người đàn ông nhảy từ thuyền nhỏ xuống sông bơi đến cứu.

Chị Lý được anh Hiếu, một trong ba người đàn ông nhảy từ thuyền nhỏ xuống sông bơi đến cứu.

Đến trưa 10/2 (mùng 3 tết Nguyên đán), chị Trần Thị Thanh Lý, 31 tuổi, trú tại Triệu Phong, Quảng Trị đã được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Triệu Hải.

Trước đó, vào khoảng 8g30 sáng cùng ngày, người dân đi chơi tết qua khu vực cầu Thạch Hãn (thị xã Quảng Trị) phát hiện chị Lý nhảy xuống sông tự vẫn.

Cùng thời điểm, ba người đàn ông đang đi chơi tết nghe tiếng hô hoán đã nhanh chóng xuống mép sông mượn thuyền nhỏ chèo ra giữa sông. Một trong ba người nhảy xuống sông lặn đến vị trí người tự vẫn cứu người.

Sau gần mười phút, ba người đàn ông đã cứu được người phụ nữ đưa lên bờ trong tiếng vỗ tay của nhiều người chứng kiến trên cầu.

Công an thị xã Quảng Trị sau khi nhận được tin báo đã có mặt tại hiện trường tìm hiểu sự việc.

Thông tin ban đầu, ba người đàn ông cứu người tên Cần, Tân, Hiếu; cùng trú tại phường 3, thị xã Quảng Trị.

Hiện vẫn chưa biết nguyên nhân chị Lý nhảy cầu tự vẫn, nhưng những người dân địa phương cho biết hoàn cảnh của chị Lý khá đáng thương. Hiện bố mẹ chị Lý đều đã mất. Chị Lý sống cùng một người em tại xã Triệu Thượng, huyện Triệu Phong trong hoàn cảnh rất khó khăn.

Chia sẻ
Tin mới nhất