Sắc màu Cuộc Sống

Chèn gãy chân cụ già 90 tuổi, tài xế kéo nạn nhân rồi thản nhiên bỏ đi

Liên Thảo
Chia sẻ

Phẫn nộ trước hành động vô lương tâm này cộng đồng mạng đang ráo riết truyền nhau thông tin để tìm ra thủ phạm của vụ tai nạn.

Theo một bài viết được chia sẻ trên diễn đàn về ô tô, khoảng 15h15 ngày 31/8, một chiếc ô tô tải màu đen biển số 29C - 327.** khi đang lưu thông trên đường Hồ Tùng Mậu, Từ Liêm, Hà Nội đoạn đi qua siêu thị Thành Đô đã đã đâm vào một cụ già khoảng 90 tuổi, khiến cụ bị gãy chân.

laixe

Điều đáng lên án ở đây là hành động vô lương tâm của tài xế. Người tài xế đã không có động thái cứu người bị nạn. Sau khi đâm phải ông cụ, lái xe chỉ kéo ông ra khỏi bánh xe và thản nhiên lên xe đi tiếp, bỏ mặc cụ già đang đau đớn vì bị gãy chân.

Ông cụ 90 tuổi đau đớn bởi vết thương do bánh xe tải cán qua.

Ông cụ 90 tuổi đau đớn bởi vết thương do bánh xe tải cán qua.

Thời điểm xảy ra tai nạn, chỉ có hai bạn sinh viên kịp dừng lại giúp đỡ ông cụ và nhớ được biển số xe ô tô. Bài viết được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng sục sôi, kêu gọi nhau nhanh chóng tìm ra tung tích của chiếc xe.

Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra thông tin chiếc xe gây tai nạn.

Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra thông tin chiếc xe gây tai nạn.

14192050_1358622064149828_5474548642487913384_n

Rất nhiều người cảm thấy phẫn nộ trước hành động của lái xe và cho rằng đó là một hành động vô cùng nhẫn tâm.

Bạn Trần Thanh Tùng bức xúc: “Đọc xong mà phẫn nộ, nếu đó mà là người tôi biết tôi quen dù là em trai hay anh trai tôi, người nhà tôi (vai vế ngang hàng hay thua thôi nhé) kiểu gì cũng bị ăn đấm.”

“Những người nào chứng kiến biết toàn bộ sự việc thì lên trình báo công an đi, bỏ ra chút thời gian giúp cụ và cũng là để cho kẻ không tính người kia phải trả giá.” - một người dùng mạng xã hội khác kêu gọi những ai chứng kiến sự việc hãy giúp đỡ công an tìm ra thủ phạm.

Hy vọng các cơ quan chức năng sớm tìm ra người lái xe gây tai nạn mất nhân tính này để trả lại công bằng cho nạn nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Liên Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất