Sắc màu Cuộc Sống

Cháy xưởng sản xuất đồ gỗ, 4 người trong nhà nháo nhào tháo chạy

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đám cháy lớn xuất phát từ xưởng sản xuất gỗ rồi lan sang nhà bên cạnh, 4 người trong nhà vội vã tháo chạy ra ngoài thoát thân.

Khoảng 17h ngày 10/6, tại một xưởng sản xuất đồ gỗ cạnh số nhà 737 đường Nguyễn Hoàng Tôn (phường Xuân Đỉnh, quận Tây Hồ, TP Hà Nội) đã xảy ra vụ cháy lớn khiến nhiều tài sản bị hư hại.

Thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, một số người sinh sống trên đường Nguyễn Hoàng Tôn phát hiện ngọn lửa cùng khói đen bốc lên từ một xưởng sản xuất đồ gỗ. Sau đó ngọn lửa bùng lên bốc cháy dữ dội rồi cháy lan sang nhà số 737 Nguyễn Hoàng Tôn.

Ngọn lửa bốc lên từ một xưởng sản xuất đồ gỗ.

Ngay khi phát hiện ngọn lửa, người dân nhanh thông báo cho lực lượng chức năng đến dập lửa và phân luồng khu vực để xe cứu hỏa tiếp cận hiện trường.

Theo một người phụ nữ sinh sống gần khu vực xảy ra vụ cháy, vào thời điểm trên, cạnh xưởng sản xuất đồ gỗ có một gia đình 4 người đang ngủ dưới tầng hầm. Người phụ nữ này thấy khói lửa bốc lớn liền chạy sang thông báo nhưng khói đen từ từ bao trùm ngôi nhà.

Ngọn lửa không gây thiệt hại về người.

Mãi đến khi khói bốc sâu vào trong nhà, 4 người trong gia đình mới nháo nhào chạy ra ngoài thoát thân.

Liên quan đến vụ hỏa hoạn trên, chỉ huy Phòng Cảnh sát PCCC quận Tây Hồ cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, đơn vị lập tức điều động lực lượng cùng xe cứu hỏa đến dập lửa. Sau đó ít phút, ngọn lửa được dập tắt, không có thiệt hại về người.

Rất đông người dân hiếu kì tập trung tại hiện trường.

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất