Sắc màu Cuộc Sống

‘Cháy tour’ đi Indonesia cổ vũ Olympic Việt Nam đá bán kết Asiad 2018, nhiều công ty du lịch xin mở thêm chuyến bay

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo một số công ty du lịch, hiện tại vé dành cho người hâm mộ đi Indonesia cổ vũ Olympic Việt Nam đá bán kết Asiad 2018 đã gần như “cháy”. Hiện, một số đơn vị đang xin hãng hàng không mở thêm chuyến bay.

Tối 27/8, đội tuyển Olympic Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục 1-0 trước đội tuyển Olympic Syria. Lần đầu tiên trong lịch sử đội tuyển Việt Nam giành vé vào trận bán kết tại giải Asiad 2018. Trong không khí trên, hàng triệu cổ động viên Việt Nam đã đổ ra các ngả đường, tuyến phố trong khắp cả nước ăn mừng.

Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ đã xuyên đêm săn vé tour đi sang Indonesia tiếp lửa cho các cầu thủ với hy vọng Việt Nam giành chiến thắng. Nhân dịp này, nhiều công ty lữ hành đã tung ra các gói tour đặc biệt đi Indonesia để cổ vũ cho đội tuyển.

Lượng khách đặt tour sang Indonesia tăng đột biến. Ảnh: Dân trí

Giá tour dịp này đối với khách đi về trong ngày ở Hà Nội là 15.900.000 đồng, còn đối với khách ở TP Hồ Chí Minh là 12.990.000 đồng bao gồm chi phí đi lại, xe đưa đón, vé khứ hồi Vietnam Airlines, vé vào xem trận đấu, hai bữa ăn cho khách.

Sáng 28/8, trao đổi với chúng tôi, phía công ty du lịch Vietravel cho biết, ngay sau khi trận đấu tứ kết kết thúc, rất đông người hâm mộ đã trực tiếp gọi điện thoại đến tổng đài của đơn vị hỏi giá vé và lịch trình đi Indonesia cổ vũ cho các cầu thủ. Ngoài ra mọi người cũng đăng ký trực tiếp online.

Các cầu thủ Việt Nam xuất sắc chiến thắng đội tuyển Olympic Syria.

Phía Vietravel có 200 vé trọn gói phục vụ người hâm mộ bay từ TP Hồ Chí Minh đi Jakarta của hãng hàng không Vietnam Airlines nhưng hiện tại theo ghi nhận đến sáng cùng ngày chỉ còn hơn 10 vé và có nguy cơ sẽ cháy vé ngay trong sáng nay.

Còn về phía Công ty du lịch Transviet Travel (TP Hồ Chí Minh) cho biết, dịp này đơn vị đăng ký 100 vé trọn gói phục vụ hành khách với giá 12.990.000 đồng, tuy nhiên đến thời điểm hơn 10h sáng nay (28/8) chỉ còn hơn 10 vé và cũng chung tình trạng có nguy cơ cháy vé.

Hình ảnh người hâm mộ vui sướng sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Cũng chung tình trạng tương tự, công ty du lịch Bluesky Travel (Hà Nội) cho biết, trận bán kết Asiad 2018 diễn ra vào tối ngày 29/8 đơn vị triển khai hơn 100 chỗ cho khách hàng với chi phí trọn gói là 15.900.000 đồng/người. Tuy nhiên, hiện tại cũng chỉ còn 6 chỗ, dự kiến trong sáng nay sẽ hết vé.

“Hiện tại chúng tôi đang xin phía hãng hàng không Vietnam Airlines mở thêm 1 tàu 180 chỗ nữa và hãng đang điều chỉnh chuyến bay”, vị đại diện Bluesky Travel.

Cuối ngày 27/8, đáp ứng mong muốn của người hâm mộ cả nước tận mắt theo dõi trận Bán kết giữa đội tuyển Olympic nam Việt Nam và Olympic nam Hàn Quốc tại Đại hội Thể thao Châu Á 2018 (ASIAD 18), Vietnam Airlines cho biết, hãng sẽ bố trí 01 chuyến bay thẳng từ Hà Nội, 01 chuyến bay thẳng từ Đà Nẵng đến Jakarta và triển khai tăng thêm 01 chuyến khứ hồi TP.HCM - Jakarta.

Tổng số chuyến bay từ Việt Nam đến Jakarta trong ngày 29/8 của hãng Vietnam Airlines tăng lên 04 chuyến. Tất cả các chuyến bay này được khai thác bằng máy bay Airbus A321.

Vietnam Airlines sẽ phối hợp với một số công ty du lịch tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM, xây dựng chương trình du lịch trọn gói trong ngày 29/8 trên cơ sở kết hợp vé máy bay của các chuyến bay này với dịch vụ lữ hành, giúp các cổ động viên hoàn toàn thoải mái tận hưởng không khí trận Bán kết.

Dịch vụ tour trọn gói đã bao gồm vé máy bay khứ hồi, vé xem trận Bán kết, hướng dẫn viên và chi phí ăn uống, đi lại.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất