Sắc màu Cuộc Sống

Cháy phòng trọ trong hẻm, cụ bà hơn 60 tuổi không kịp thoát đã tử vong

Phương Sinh
Chia sẻ

Nhiều người dân nghe tiếng nổ lớn gần đó, ra kiểm tra thì phát hiện 1 phòng trọ đang bốc cháy nên tìm mọi cách dập lửa. Vừa vào bên trong thì phát hiện cụ bà hơn 60 tuổi đã tử vong.

Ngày 28/4, Công quận Phú Nhuận, TP.HCM đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn tại phòng trọ nằm trong con hẻm 250, đường Nguyễn Thượng Hiền, phường 5, quận Phú Nhuận làm 1 cụ bà tử vong.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Theo người dân ở hiện trường, khoảng 19h30 đêm 27/4, người dân ở con hẻm 250 đang sinh hoạt bình thường như mọi ngày thì bất ngờ nghe tiếng nổ lớn. Mọi người hốt hoảng vội ra khỏi nhà kiểm tra thì phát hiện khói lửa bốc cháy dữ dội tại 1 phòng trọ nên hô hoán, dùng bình chữa cháy mini và nước tiến hành dập tắt đám cháy.

Tuy nhiên, do bên trong chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bao trùm căn phòng. Nhiều người cố gắng phá cửa lao vào bên trong cứu người.

Hiện nguyên nhân cũng như mức thiệt hại đang được điều tra làm rõ.

Ít phút sau, đám cháy được khống chế. Người dân tiến vào bên trong thì hốt hoảng phát hiện cụ bà đã tử vong. Trong lúc khống chế ngọn lửa có người bị bỏng nhẹ.

Người dân sinh sống trong con hẻm chưa hết bàng hoàng sau vụ hỏa hoạn làm cụ bà thiệt mạng. 

Nhận tin báo, Công an có mặt hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Một nhân chứng cho biết:“Tôi nghe tiếng nổ lớn gần nhà, vội chạy ra kiểm tra thì tá hỏa khi thấy phòng trọ trong hẻm bốc cháy. Những người đàn ông cố dập tắt đám cháy, khi vào bên trong phát hiện cụ bà đã tử vong. Cũng theo người này, cụ bà tử vong SN 1952, thường ngày bán vé số dạo”.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin mới nhất