Sắc màu Cuộc Sống

Cháy nhà trên phố cổ Hà Nội, 2 người thương vong

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đám cháy xảy ra tại căn nhà trên phố Hàng Giấy, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội khiến 2 người thương vong.

Khoảng 9h sáng 5/11, một vụ hoả hoạn xảy ra tại căn nhà số 31 (Hàng Giấy, Hoàn Kiếm, Hà Nội) khiến 2 người thương vong. Theo một số nhân chứng, đám cháy bốc ra dữ dội tại tầng 3 của ngôi nhà trên.

Đáng nói, căn nhà này lại nằm sâu trong ngõ nhỏ hẹp, không có lối thoát hiểm. Thời điểm xảy ra vụ cháy, trong nhà có một số người là người làm thuê phục vụ quán nướng tại số nhà này.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hỏa nhanh chóng có mặt tiếp cận hiện trường bằng nhiều đường khác nhau, thông qua các nhà bên cạnh để xử lý đám cháy. Trung tá Phạm Trung Hiếu, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC Số 1 cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo cháy, Phòng đã điều động xe cùng các chiến sỹ đến làm nhiệm vụ.

Hiện trường vụ việc.

Khoảng 10 phút sau, cảnh sát PCCC đã tiếp cận được hiện trường. Căn nhà nơi xảy ra cháy trong ngõ hẹp 31 Hàng Giấy là nhà dân cao 3 tầng, 1 tum. Sau ít phút tiếp cận, đám cháy đã được dập tắt.

Lực lượng cứu hỏa đã đưa 2 nạn nhân bị thương trong vụ cháy ra khỏi hiện trường, chuyển đi bệnh viện cấp cứu. Điểm xuất phát cháy ban đầu được xác định từ tum sau đó cháy lan xuống tầng 3 của ngôi nhà.“, trung tá Hiếu nói.

Sau gần 1h đồng hồ đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Lực lượng chức năng tiến hành cấm đường và phong tỏa khu vực để điều tra nguyên nhân vụ việc. Vụ hỏa hoạn khiến 1 người tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu, một người khác bị thương nặng đang được điều trị tại bệnh viện.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất