Sắc màu Cuộc Sống

Cháy nhà ở Lâm Đồng khi đang diễn ra trận chung kết SEA Games 30, 4 người trong gia đình tử vong

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Khi đang diễn ra trận chung kết giữa đội tuyển U22 Việt Nam và U22 Indonesia, căn nhà ở huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng bốc cháy dữ dội khiến 4 người trong một gia đình tử vong.

Sáng 11/12, Công an huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra vụ cháy khiến 4 người trong gia đình tử vong.

Theo đó khoảng 19h45 ngày 10/12, khi đang theo dõi trận chung kết bóng đá SEA Games giữa đội tuyển U22 Việt Nam và U22 Indonesia, người dân phát hiện ngọn lửa bốc lên từ căn nhà ở Tổ dân phố 1C (thị trấn Đạ Tẻh, huyện Đạ Tẻh). Nhiều người hô hoán, chạy đến ứng cứu, tuy nhiên do căn nhà bị khóa bên trong khiến công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn.

Nhận tin báo, lực lượng PCCC đã có mặt tại hiện trường, phá cửa đưa các nạn nhân ra ngoài.

Cháy nhà khi đang diễn ra trận chung kết giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia, 4 người trong một gia đình tử vong. Ảnh: Công Lý

3 nạn nhân bị bỏng nặng và được đưa đi cấp cứu là anh K'Nhân (SN 1997), chị Tô Thị Hiền (SN 1995, vợ anh K'Nhân), cháu Ka Thảo Nguyên (SN 2019, con gái anh K'Nhân). Riêng bé Ka Mộc Trà (SN 2017) được xác định tử vong tại chỗ.

Trung tâm Y tế huyện Đạ Tẻh cho biết trên VOV, 3 nạn nhân nhập viện trong tình trạng bị bỏng rất nặng. Đơn vị đã khẩn trương sơ cứu và chuyển lên Bệnh viện II Lâm Đồng tại TP. Bảo Lộc. Tuy nhiên, đến khoảng 3h hôm nay (11/12), cả 3 người đã tử vong.

Gia đình các nạn nhân lo hậu sự. Ảnh: Tuổi Trẻ

Công an huyện Đạ Tẻh đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất