Sắc màu Cuộc Sống

Cháy lớn xường gỗ ở Hà Nội, lan sang xưởng sửa chữa ô tô

Định Nguyễn
Chia sẻ

Ngọn lửa được cho xuất phát từ một ngôi lều sau đó lan sang xưởng gỗ khiến nhiều đồ đạc cháy dữ dội. Nhiều người nghi vấn có nạn nhân bên trong.

Khoảng hơn 20h ngày 8/2, nhà xưởng ở làng Ngọc Trục, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội bất ngờ bốc cháy dữ dội. Ngay sau đó, nhiều người dập lửa bất thành đã nhanh chóng báo lực lượng PCCC.

Rất đông người tập trung bên ngoài nhà xưởng nơi xảy ra hoả hoạn.

Đến 21h cùng ngày, các lực lượng chức năng vẫn đang tiếp cận hiện trường vụ cháy để dập lửa. Do khu vực xảy ra cháy nằm sâu trong làng nên xe cứu hỏa tiếp cận hiện trường rất khó khăn. Lúc này, lửa kèm khói đen bay mù mịt, lực lượng phòng cháy chữa cháy đang khẩn trương cùng người đân phá tường bao xung quanh khu vực nhà xưởng bị cháy để phun nước vào.

Bên trong lửa bùng cháy dữ dội.

Hiện đám cháy vẫn chưa được dập tắt.

Theo người dân sống gần khu nhà xưởng, ban đầu ngọn lửa bốc cháy từ một ngôi lều sau đó lan sang xưởng gỗ. Nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến xem rất đông khiến công tác cứu hỏa gặp nhiều khó khăn, lực lượng chức năng phải nhắc nhở người dân đi nơi khác.

Lực lượng chức năng phá cửa tôn của nhà xưởng để tìm kiếm nạn nhân đồng thời tiếp tục phun nước để cứu hỏa. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo UBND phường Đại Mỗ cho biết, đến 21h30 đám cháy đã được dập tắt. Cũng theo vị lãnh đạo này cho biết, đám cháy bắt nguồn từ xưởng gỗ, sau đó lan sang xưởng sửa chữa điện lạnh rồi xưởng sửa chữa ô tô. Rất may đám cháy không gây thiệt hại về người.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất