Sắc màu Cuộc Sống

Cháy lớn trong phố Pháo Đài Láng, người dân sợ hãi nhảy từ tầng 2 xuống đất gãy chân

Định Nguyễn
Chia sẻ

Vụ hỏa hoạn xảy ra trong phố Pháo Đài Láng, Hà Nội lúc sáng sớm khiến người dân sợ hãi nhảy từ tầng 2 xuống đất thoát thân đã bị gãy chân.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 4h ngày 5/1, một vụ hỏa hoạn lớn xảy ra tại ngôi nhà nằm trong phố Pháo Đài Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội khiến nhiều người dân trong khu phố hoảng sợ tháo chạy ra ngoài thoát thân.

Vào khoảng thời điểm trên, nhiều người nghe thấy tiếng hô hoán báo cháy cùng với đó phát hiện lửa khói bốc lên nghi ngút kèm lửa lớn tại một ngôi nhà cao 4 tầng trong ngõ 159 Pháo Đài Láng.

Lửa bao trùm ngôi nhà nơi xảy ra hoả hoạn. Ảnh Otofun

Ngay lập tức mọi người hô hoán những hộ gia đình bên cạnh nhanh chóng chạy thoát ra ngoài bảo toàn tính mạng và thông báo cảnh sát phòng cháy chữa cháy.

Người dân cho hay, ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn chuyên kinh doanh đồ đông lạnh, trong nhà có nhiều thùng xốp chứa nhiều hàng hóa dễ cháy, ngoài ra ngọn lửa bùng phát tại khu vực tầng 1 sau đó lan nhanh lên các tầng cao.

Vụ hoả hoạn khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi. Ảnh Otofun

Thời điểm xảy ra cháy trong nhà có nhiều người nhưng may mắn thoát ra ngoài, trong đó một người bị thương ở chân do nhảy từ trên khu vực tầng 2 xuống dưới đất.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Đống Đa đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Trong sáng cùng ngày đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Vụ hoả hoạn khiến nhiều đồ dùng như xe máy, điều hòa, nội thất và nhiều thùng xốp bị thiêu rụi.

Một cán bộ phụ trách PCCC&CNCH Công an quận Đống Đa cho biết, đám cháy không gây thiệt hại về người. Khi xảy ra cháy mọi người đã thoát ra ngoài.

Lãnh đạo UBND phường Láng Thượng cho biết, trong khi tháo chạy khỏi đám cháy, một người đã bị gãy chân. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ cũng như xác định thiệt hại về tài sản trong vụ cháy kể trên.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất