Sắc màu Cuộc Sống

Cháy lớn trên phố Trần Hưng Đạo, 5 người bị mắc kẹt được cứu sống

Định Nguyễn
Chia sẻ

Khoảng gần 22h ngày 28/7, một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại ngôi nhà số 31 phố Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội khiến 5 người mắc kẹt ở trên tầng trên không kịp thoát ra ngoài.

Theo người dân kể lại, vào thời gian trên họ phát hiện ngọn lửa bùng phát từ ngôi nhà số 31 phố Trần Hưng Đạo, nhiều người xung quanh hô hoán tháo chạy ra khỏi nhà. Cùng với đó một số người gọi điện cho lực lượng chức năng.

Lực lượng cảnh sát tiếp cận đám cháy.

5 người bị mắc kẹt được đưa ra ngoài.

Nhiều người hoảng hồn sau khi được đưa ra ngoài.

Nhận được tin báo cháy, Cảnh sát PCCC Hà Nội đã điều xe cứu hỏa cùng xe thang nhanh chóng tới hiện trường dập lửa. Sau ít phút ngọn lửa đã được khống chế, chống lan sang nhà bên cạnh.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC số 1 cho biết, sau khi nhận tin báo cháy đơn vị đã điều động 2 mô tô chữa cháy nhanh chóng tiếp cận hiện trường cứu người mắc kẹt. Đồng thời cử 2 xe chữa cháy chuyên nghiệp và một xe thang tiếp cận ngay sau đó.

Do mô tô cứu hỏa cơ động nhanh nên lực lượng đã mau chóng tiếp cận đám cháy, hướng dẫn, cứu được 5 người mắc kẹt ở tầng trên. “Trong quá trình cứu người, dập lửa, một chiến sĩ Cảnh sát PCCC đã bị thương nhẹ. Sau ít phút triển khai đội hình dập lửa, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn”, vị lãnh đạo này thông tin.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất