Sắc màu Cuộc Sống

Cháy lớn thiêu rụi xưởng sửa chữa ô tô ở Hà Tĩnh, thiệt hại hàng tỷ đồng

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Đám cháy đang có nguy cơ lan rộng, các lực lượng chức năng tiến hành dập lửa, đồng thời di dời tài sản của người dân ra khỏi khu vực cháy.

Vụ hỏa hoạn nghiêm trọng này xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 23/3, tại khối 2, chỉ cách Trung tâm thương mại thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) vài chục mét.

Người dân chứng kiến cho hay, đám cháy bùng phát từ xưởng ép thủy lực ô tô Tuấn Yến. Do cháy quá lớn, ngọn lửa nhanh chóng lan nhanh sang 2 ngôi nhà bên cạnh vì thế đám cháy càng trở nên khó kiểm soát.

Hiện trường vụ cháy

Tại thời điểm cháy, chủ xưởng ô tô đi vắng, hàng trăm người dân buộc phải phá cửa vào để dập lửa. Các vật dụng chữa cháy được huy động tối đa nhưng dường như đã bất lực trước ngọn lửa.

Nhiều người đi đường cùng các hộ dân sống ngay cạnh khu vực cháy đang hỗ trợ các chủ cửa hàng sơ tán hàng hóa, tài sản ra ngoài để giảm thiệt hại. Các chủ ki ốt tại trung tâm thương mại Tây Sơn cũng đang nhanh chóng dọn hàng hóa, sơ tán khỏi khu vực bị cháy.

Lực lượng Phòng cháy chữa cháy sau khi nhận được tin báo đã trên đường tới hiện trường. Sau gần 2 tiếng với nỗ lực của lực lượng chức năng và người dân, đám cháy đã được khống chế.

Người dân nhanh chóng đưa đồ đạc ra ngoài

Tại hiện trường, toàn bộ tài sản trong xưởng bị thiêu rụi hoàn toàn, 2 ngôi nhà bên cạnh cũng bị cháy lan. Ước tính thiệt hại do đám cháy gây ra lên đến hàng tỷ đồng.

Sau đám cháy, một số người dân đã mang hòm quyên góp ra kêu gọi sự hỗ trợ của cộng đồng giúp đỡ các gia đình bị thiệt hại. Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất