Sắc màu Cuộc Sống

Cháy lớn tại tòa nhà dầu khí Thanh Hóa: Thêm 1 người tử vong, số người bị thương tăng lên 13

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nạn nhân thứ 2 tử vong được xác định là chị L.T.P. (SN 1991, ngụ huyện Nông Cống). Tính đến 23 giờ ngày 16/1, có 13 người bị thương được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu.

Sáng ngày 17/1, trao đổi với báo Người lao động, một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết đã có thêm 1 nạn nhân tử vong trong vụ cháy tòa nhà dầu khí ở đại lộ Lê Lợi, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa vào tối ngày 16/1.

Nạn nhân tử vong vào tối 16/1 vừa qua là một phụ nữ tên Nguyễn Thị Thu Hà (25 tuổi). Nạn nhân thứ 2 tử vong là chị L.T.P. (SN 1991, ngụ huyện Nông Cống).

Đám cháy bốc lên từ tầng 2 tòa nhà. Ảnh: Vietnamnet

Tính đến 23 giờ ngày 16/1, có thêm 5 nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu, nâng số người thương vong lên 14 người. Trong đó có 3 chiến sĩ cảnh sát PCCC cũng bị ngạt khí và sốc nhiệt.

Như thông tin đã đưa trước đó, khoảng 18h15 tối 16/1, đám cháy bùng phát từ tầng 2 của tòa nhà dầu khí Thanh Hóa (38A Đại lộ Lê Lợi, TP Thanh Hóa), sau đó ngọn lửa nhanh chóng lan rộng khiến nhiều người bên trong mắc kẹt.

Đến 21h, đám cháy cơ bản được lực lượng chức năng dập tắt nhưng lửa vẫn âm ỉ ở phía trong tòa nhà dầu khí Thanh Hóa.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường. Ảnh: Vietnamnet

Được biết, Tòa nhà dầu khí Thanh Hóa cao 14 tầng, thuộc sở hữu của Tổng công ty Cổ phần xây lắp Dầu khí Việt Nam giao cho chi nhánh Thanh Hóa quản lý, sử dụng. Trong tòa nhà, có rất nhiều đơn vị thuê địa điểm làm trụ sở làm việc.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất