Sắc màu Cuộc Sống

Cháy lớn tại khu trọ công nhân, thiếu nữ 18 tuổi tử vong, hàng chục người được giải cứu

Hồng Ngọc
Chia sẻ

Lửa bùng phát nhanh và lan rộng cả khu trọ khiến 1 nữ công nhân tử vong do mắc kẹt bên trong.

Sáng 2/12, người dân ở xung quanh khu nhà trọ địa chỉ 378 đường Hồ Ngọc Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ cháy nhà trọ làm 1 người tử vong rạng sáng nay.

Hiện trường vụ cháy.

Theo thông tin, vào khoảng 2h30 rạng sáng nay, khu trọ công nhân bất ngờ bốc cháy dữ dội. Phần mặt tiền trước khu trọ được dùng để kinh doanh cửa hàng quần áo nên khi bén lửa bùng phát nhanh và lan rộng cả khu trọ khiến những người bên trong không có đường thoát ra ngoài.

Vào thời điểm trên, bên trong khu nhà trọ có hơn 20 người đang ngủ say. Người dân xung quanh dùng bình CO2 dập lửa đồng thời báo cho lực lượng chức năng.

Nhận tin báo từ người dân, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy thuộc Công an quận Bình Tân đã điều động gần 50 lính cứu hỏa, cứu hộ cứu nạn cùng 8 xe chuyên dụng có mặt hiện trường, kịp thời phá cửa, đập vách tường để giải cứu những người mắc kẹt kịp tháo chạy ra ngoài.

Nhận thấy đám cháy có khả năng lan nhanh 6 xe chữa cháy chuyên dụng khác của Đội phòng cháy chữa cháy quận 6 cũng được điều động đến để chi viện. Đám cháy được dập tắt sau đó.

Sau khi đám cháy dập tắt, phát hiện 1 thi thể nữ đã tử vong, do mắc kẹt trong phòng trọ không kịp thoát ra ngoài.

Cơ quan chức năng đang điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất