Sắc màu Cuộc Sống

Cháy lớn tại kho gỗ ở Quảng Nam, hàng trăm cảnh sát trắng đêm dập lửa

Tâm An_Hoài Sơn
Chia sẻ

Ngọn lửa bất ngờ bốc lên từ một góc của kho chứa gỗ thành phẩm và phế liệu rồi nhanh chóng bao trùm toàn bộ khu vực hơn 1.500 m2, khiến hàng trăm chiến sic PCCC Quảng Nam và Đà Nẵng phải rất vất vả mới dập tắt được.

Ngày 3/9, ông Nguyễn Văn Hải, Chủ tịch UBND xã Điện Hòa, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ cháy lớn, thiêu rụi xưởng gỗ rộng hơn 1.500m2.

Trước đó, khoảng 21 giờ tối 2/9, người dân thôn La Thọ 3 (xã Điện Hòa) phát hiện đám cháy phát ra từ kho chứa gỗ thành phẩm và cơ sở chứa phế liệu của ông Trần Văn Quý nên truy hô. Nghe tiếng hô hoán của hàng xóm, vợ chồng ông Quý cùng 2 người con tháo chạy ra ngoài và phối hợp với người dân nỗ lực dập lửa nhưng bất thành.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: CTV

Do cơ sở này rộng hơn 4.000 m2, chứa các phế liệu dễ cháy như gỗ, giấy, nhựa, vải, xăng dầu… lại gặp gió thổi mạnh nên lửa càng bùng cháy dữ dội và lây lan nhanh.

Nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng đã huy động 14 xe chữa cháy, 3 xe bồn cùng hàng trăm cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy trong đêm.

Đến khoảng 3 giờ sáng 3/9, đám cháy mới cơ bản được khống chế, tuy nhiên toàn bộ xưởng gỗ đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm An_Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất