Sắc màu Cuộc Sống

Cháy lớn tại cửa hàng quần áo trên phố Bát Đàn, một cháu nhỏ vội chạy ra ngoài thoát thân

Định Nguyễn
Chia sẻ

Vụ hỏa hoạn bắt nguồn từ tầng hai của một cửa hàng bán quần áo trên phố Bát Đàn, phường Cửa Đông, Hà Nội khiến nhiều tài sản bên trong bị cháy rụi.

Khoảng hơn 17h ngày 8/3, tại một cửa hàng bán quần áo trên phố Bát Đàn, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội bất ngờ xảy ra cháy lớn.

Theo nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên, người dân bất ngờ phát hiện ngọn lửa bùng phát tại tầng hai của cửa hàng bán quần áo liền hô hoán mọi người chạy thoát thân và thông báo sự việc đến cơ quan chức năng.

Hiện trường nơi xảy ra hoả hoạn.

Lực lượng chức năng tiếp cận dập tắt ngọn lửa.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường nỗ lực dập lửa. Theo ghi nhận, tầng hai của cửa hàng là nơi ở của hộ dân. Được biết, thời điểm xảy ra hỏa hoạn không có người ở trên nhà.

Khoảng 1 giờ sau, ngọn lửa đã cơ bản được dập tắt. Tại hiện trường, tầng hai của cửa hàng đã bị ngọn lửa thiêu trụi. Tầng một là nơi làm cửa hàng bán quần áo chưa bị ngọn lửa cháy xuống.

Lãnh đạo Công an phường Cửa Đông cho biết, vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn, chỉ có một cháu bé ở trong nhà, ngay sau khi cháy cháu bé đã chạy thoát ra ngoài.

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất