Sắc màu Cuộc Sống

Cháy lớn tại công ty dược ở Hưng Yên, nhiều công nhân hốt hoảng tháo chạy ra ngoài

Định Nguyễn
Chia sẻ

Khoảng hơn 8h sáng ngày 5/11, tại Công ty dược Hà Hưng, thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm, Hưng Yên đã xảy ra cháy lớn khiến nhiều người hoảng hốt.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên bất ngờ khói và lửa phát ra từ một kho của Công ty dược Hà Hưng. Sau đó kèm theo nhiều tiếng nổ kèm theo khói và lửa bốc lên dữ dội.

Sau gần 30 phút, khói đã bao trùm toàn khu vực và có nguy cơ lan sang các khu dân cư, khiến lực lượng cứu hỏa tại chỗ không thể phản ứng kịp. Nhiều công nhân hốt hoảng chạy ra ngoài.

Cột khói cao hàng trăm mét bốc lên nghi ngút tại khu vực nơi xảy ra hoả hoạn.

Qua xác định, kho do Công ty dược phẩm Hà Hưng cho một số đơn vị thuê làm kho sản xuất nhựa, loa đài, gỗ công nghiệp. Diện tích rộng khoảng 2.000-3.000 m2. Đến khoảng 11h đám cháy vẫn đang bùng phát dữ dội, sập toàn bộ mái tôn, 1/3 diện tích bị cháy.

Hiện tại có 6 xe chữa cháy đang tích cực chữa cháy tại hiện trường. Qua xác định vụ hoả hoạn không gây thiệt hại về người, tuy nhiên nhiều tài sản bị thiệt hại nặng.

Lúc 11h cùng ngày, lãnh đạo UBND huyện Văn Lâm cho hay, ngay sau khi nhận được thông tin, ông cũng đã báo cáo lên tỉnh và lực lượng chức năng. Hiện tại nhiều cán bộ chiến sĩ đã được huy động đến hiện trường để phối hợp giải quyết vụ việc.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất