Sắc màu Cuộc Sống

Cháy lớn tại cây xăng ở quận 12, cả khu phố náo loạn

Minh Mẫn
Chia sẻ

Nhân viên đang bơm xăng cho khách tại cây xăng ở quận 12 thì bất ngờ phát hiện lửa bùng phát bên trong kho nên tháo chạy, ngọn lửa lan nhanh khiến cây xăng bị thiêu rụi.

Đến tối 1/10, lực lượng chức năng quận 12 đang khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ cháy tại cây xăng trên đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP. HCM.

Theo đó, hơn 17h cùng ngày, nhân viên tại cây xăng trên đang bơm xăng vào xe ô tô, xe máy cho khách thì phát hiện khói lửa bốc lên bên trong kho.

Hiện trường vụ cháy.

Nhân viên sau đó đã dùng bình chữa cháy dập lửa nhưng bất thành, ngọn lửa lan nhanh và bùng phát mạnh bao trùm cây xăng.

Nhiều ô tô, xe máy đậu cạnh các tụ xăng nhấn ga tháo chạy vì sợ cháy lan.

Ảnh hưởng từ vụ cháy, khói đen bốc lên nghi ngút, khu dân cư cạnh cây xanh hốt hoảng dọn đồ đạc tháo chạy.

Vụ cháy khiến nhiều trụ xăng bị cháy rụi.

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC TP.HCM đã huy động xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để triển khai công tác cứu hộ.

Gần 30 phút sau đám cháy cơ bản được khống chế. Ghi nhận tại hiện trường, vụ cháy không gây thương vong về người nhưng 5 tụ xăng bị cháy, hư hỏng. Người dân hiếu kì theo dõi vụ việc khiến giao thông qua khu vực bị ùn tắc.

Đáng nói, trong lúc tác nghiệp tại hiện trường, dù nhiều phóng viên của các cơ quan báo chí đã xuất trình thẻ nhà báo, giấy tờ có liên quan đến việc tác nghiệp nhưng đã bị 1 cán bộ công an phường cản trở, gây khó khăn cho phóng viên trong việc thông tin đến bạn đọc.

Theo người dân chứng kiến vụ việc, thời điểm xảy ra vụ cháy, cây xăng trên đang sửa chữa một số bộ phận bên trong cây xăng.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Mẫn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất