Sắc màu Cuộc Sống

Cháy lớn nhà 3 tầng trên phố cổ Hà Nội, cảnh sát giải cứu hai người phụ nữ ra ngoài

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đám cháy xảy ra tại một căn nhà 3 tầng trên phố Lò Rèn, Hà Nội khiến 2 người phụ nữ cao tuổi bị mắc kẹt. Lực lượng cảnh sát đã nhanh chóng tiếp cận đưa nạn nhân ra ngoài để đi cấp cứu.

Sáng 29/11, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, lực lượng PCCC và CNCH đã nhanh chóng dập tắt đám cháy xảy ra tại phố Lò Rèn, vào đêm 28/11, cứu 2 người mắc kẹt ra ngoài an toàn.

Lực lượng PCCC và CNCH tiến hành dập lửa

Theo thông tin ban đầu khoảng 23h35 đêm 28/11 tại ngôi nhà 3 tầng trên phố Lò Rèn, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội xảy ra cháy lớn.

Ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Hoàn Kiếm đã ngay lập tức điều 2 xe chữa cháy và hàng chục CBCS phối hợp với Công an phường Hàng Bồ tổ chức tới hiện trường dập lửa.

Nạn nhân được đưa ra ngoài đi cấp cứu

Lúc này trong tầng 2 và tầng 3 của căn nhà đang bốc cháy có 2 người phụ nữ cao tuổi đang mắc kẹt. Lực lượng cảnh sát đã nhanh chóng tìm phương án tiếp cận người bị nạn và đưa 2 nạn nhân ra ngoài an toàn.

Hai nạn nhân đều hơn 60 tuổi và 80 tuổi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Đến sáng 29/11, sức khỏe của cả 2 nạn nhân đã ổn định.

Tầng 1 cháy tan hoang

Qua xác định đám cháy xuất phát từ tầng 1 và cháy lan lên tầng 2 của ngôi nhà. Vụ hỏa hoạn khiến nhiều đồ đạc trong nhà bị cháy rụi.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất