Sắc màu Cuộc Sống

Cháy lớn ngôi nhà 5 tầng ở Hà Nội, 9 người may mắn thoát ra ngoài an toàn

Định Nguyễn
Chia sẻ

Vụ hoả hoạn khiến nhiều tài sản trong ngôi nhà 5 tầng trên phố Lạc Trung, quận Hai Bà Trưng bị cháy rụi. Rất may 9 người trong nhà được lực lượng chức năng hướng dẫn ra ngoài an toàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ ngày 11/4, tại ngôi nhà 5 tầng trên phố Lạc Trung, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã bất ngờ bốc cháy.

Người dân chứng kiến sự việc cho biết, đám cháy xuất phát từ tầng 1 của toà nhà sau đó cháy lan lên các tầng trên. Người dân ngay lập tức báo cho lực lượng chức năng nhanh chóng đến hiện trường.

Ngọn lửa bùng lên dữ dội. Ảnh Otofun

Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy quận Hai Bà Trưng đã ngay lập tức huy động hàng chục chiến sĩ cùng nhiều xe cứu hoả đến, phong toả hiện trường, khẩn trương dập lửa.

Đám cháy sau đó bùng lên dữ dội kèm cột khói lớn cao hàng chục mét. Đến 8 giờ 15 phút, lực lượng chức năng đã cơ bản khống chế được đám cháy, khoanh vùng không để cháy lan.​ Lực lượng chức năng đã kịp thời hướng dẫn 9 người thoát nạn ra ngoài an toàn.

Vụ hoả hoạn cũng khiến nhiều tài sản trong ngôi nhà trên bị thiệt hại. Hiện chưa có thống kê thiệt hại về tài sản. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất