Sắc màu Cuộc Sống

Cháy lớn cửa hàng bán giày dép ở Hà Nội, cụ ông 72 tuổi tử vong

Định Nguyễn
Chia sẻ

Vụ cháy lớn khiến nhiều hàng hoá tại ngôi nhà 5 tầng kinh doanh giày dép ở huyện Phú Xuyên, Hà Nội bị thiêu rụi, cụ ông 72 tuổi mắc kẹt bên trong tử vong.

Khoảng 18h30 ngày 24/3, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại một ngôi nhà 5 tầng bán giày dép ở tiểu khu Phú Mỹ, thị trấn Phú Xuyên, TP Hà Nội khiến nhiều người hoảng sợ.

Theo đó, vào thời điểm trên, nhiều người dân phát hiện ngọn lửa cùng cột khói đen lớn bốc lên từ cửa hàng bán giày dép ở tiểu khu Phú Mỹ nên hô hoán nhau bỏ chạy, đồng thời thông báo cho cơ quan chức năng.

Hiện trường nơi xảy ra hoả hoạn.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường đưa thi thể cụ ông ra ngoài.

Một số người dân ở gần hiện trường cho biết, trước khi vụ cháy xảy ra, cả gia đình chủ nhà đang ở trong nhà. Lúc xảy ra cháy, mọi người thấy một người đu dây chống sét ra ngoài, lực lượng chức năng đã cứu được 6 người. Tuy nhiên, vẫn còn một cụ già mắc kẹt bên trong. Đến khoảng 20h45, ngọn lửa cơ bản được không chế.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đưa thi thể ông mắc kẹt tử vong trong ngôi nhà ra ngoài. Vụ hoả hoạn khiến nhiều hàng hoá cùng tài sản trong nhà bị cháy rụi.

Theo ông Vũ Mạnh Thắng, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Phú Xuyên cho biết, lực lượng chức năng của thị trấn đã phối hợp với Cảnh sát PCCC Hà Nội cứu được 6 người trong ngôi nhà bị cháy. Tuy nhiên cụ ông Đào Đức Th. (72 tuổi) do bị ngạt khói đã không qua khỏi.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất