Sắc màu Cuộc Sống

Cháy lớn căn biệt thự trong khu đô thị Xa La, 4 người trong gia đình chạy thoát thân

Định Nguyễn
Chia sẻ

Căn biệt thự 3 tầng trong khu đô thị Xa La (Hà Đông, Hà Nội) đã bất ngờ bốc cháy dữ dội trong đêm. Thời điểm xảy ra hỏa hoạn 4 người trong gia đình đã vội chạy ra ngoài thoát thân.

Khoảng 23h30 đêm 13/9, tại căn biệt thự liền kề 3 tầng mới xây phần thô trong khu đô đô thị Xa La (Hà Đông, Hà Nội) bất ngờ xảy ra cháy lớn. Ngọn lửa kèm khói cao hàng chục mét khiến nhiều cư dân sống xung quanh hoảng hồn.

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, vào khoảng thời gian trên, họ bỗng ngửi thấy mùi khét, khi chạy ra thấy khói đen nghi ngút bốc lên từ dãy lền kề LK6.

Ngọn lửa bùng lên dữ dội từ tầng 1 lên tầng 3 của ngôi nhà.

Lực lượng cảnh sát phun nước sâu vào bên trong dập lửa.

Ngọn lửa sau đó nhanh chóng lan từ khu vực tầng trệt lên các tầng cao hơn khiến hoả hoạn trở nên dữ dội. Đáng chú ý, cửa của ngôi nhà bị khoá trái buộc Cảnh sát phải phá cửa để tiếp cận vào bên trong.

Lực lượng chức năng đã huy động nhiều lượt xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy. Tới 0h35, đám cháy cơ bản đã được khống chế. Tuy nhiên, khói từ các tầng 2, 3 vẫn rất dày. Cảnh sát liên tục phải phun nước vào làm mát, chống cháy lan.

Vụ cháy khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Lực lượng cảnh sát phun nước từ trên cao xuống làm mát ngôi nhà tránh cháy lan.

Theo quan sát, ngôi nhà bị cháy là một căn biệt thự xây thô, phía bên ngoài có treo biển Cửa hàng tạp hoá tổng hợp - Đồ gia dụng, gia đình. Vụ hoả hoạn khiến một chiếc ô tô đỗ phía ngoài tầng 1 bị thiêu rụi. Nhiều tài sản khác trong nhà cũng bị cháy đen.

Theo người dân, khi vụ cháy xảy ra, bên trong căn nhà trên có 4 người đang ngủ. Rất may mắn, toàn bộ 4 người này trong cùng gia đình đều đã thoát ra ngoài an toàn.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất