Sắc màu Cuộc Sống

Cháy gara ô tô ở Hà Tĩnh: 6 người may mắn thoát chết, thiệt hại hơn 1 tỷ đồng

Thy (tổng hợp)
Chia sẻ

Đang ngủ thì nghe tiếng hô hoán cháy, gia đình 6 người kịp thời tháo chạy ngay trong đêm. Vụ hỏa hoạn thiêu rụi toàn bộ xưởng gara đồng thời lan san nhà bên cạnh.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 1 giờ sáng ngày 10/3 tại gara sửa lốp ô tô Tình Thủy (số 175, đường Quang Trung, TDP 4, phường Nam Hồng, TX. Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh).

Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Thanh Niên

Được biết, vào thời điểm trên, người dân đi đường phát hiện gara ô tô Tình Thủy bốc cháy từ bên trong, khói lửa nghi ngút cả một vùng. Ngay lập tức, người đi đường vội chạy đến hô hoán, gọi những người trong gara thoát ra.

Nghe tiếng hô hoán, anh Nguyễn Duy Tình (SN 1973), chủ gara Tình Thủy cùng vợ, 2 người con và 2 người thợ đang ngủ trong nhà kịp thời chạy thoát ra ngoài.

Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi toàn bộ gara

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để xử lý đám cháy. Dù đã huy động 5 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ được điều động đến hiện trường để dập lửa, tuy nhiên, vì bên trong gara chủ yếu là lốp xe và các vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng lan rộng ra toàn xưởng và sang cả nhà dân bên cạnh.

Hiện, con số chính xác về thiệt hại của vụ hỏa hoạn vẫn đang được thống kê. Ảnh: Soha

Đến hơn 5 giờ sáng, đám cháy cơ bản đã được khống chế hoàn toàn. Tuy nhiên, toàn bộ tài sản trong nhà xưởng rộng khoảng 500 m2 và ngôi nhà 3 tầng cạnh bên bị lửa thiêu rụi hoàn toàn, uớc tính thiệt hại lên đến hơn 1 tỉ đồng.

Hiện, nguyên nhân và con số thiệt hại của vụ cháy vẫn đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, thống kê làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Thy (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất